Máy phun sương TMD: Thương hiệu cung cấp máy phun sương con gà chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh

16:26, 10/01/2022

Bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy phun sương con gà tại TP Hồ Chí Minh nhưng chưa biết địa chỉ nào thật sự uy tín và có chất lượng tốt. Hãy đến với công ty Máy phun sương TMD- Thương hiệu đã có hơn 6 năm kinh nghiệm về phân phối các sản phẩm máy phun sương chính hãng tại Việt Nam.

Máy phun sương con gà là gì?

Máy phun sương con gà còn có tên gọi khác là máy phun sương li tâm nhà yến, là thiết bị dùng để làm mát và tạo ẩm trong không khí. Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc quay li tâm của cánh quạt chính kết hợp với hệ thống nước tầm thấp, dội nước vào bộ khuếch tán khiến các giọt nước vỡ thành các hạt li ti tạo thành một màn sương mỏng.

Máy phun sương con gà thường dùng để tạo ẩm, làm mát trong nhà yến, tạo hơi ẩm trong các vườn ươm cây giống, trang trại chăn nuôi, trồng trọt. Bộ máy phun sương có thiết kế nhỏ gọn, phụ kiện kèm theo gồm 1 nón 3 hướng, 1 nón lưới, 1 bộ chắn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Ưu điểm của dòng máy phun sương con gà

* Cấu trúc của máy: Máy phun sương con gà hoạt động với motor được làm bằng đồng, độ bền cao, công suất chạy khỏe có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

* Diện tích phun sương rộng từ 30-35m2/máy tùy từng dòng.

* Máy tạo ra lớp sương mịn, có thể điều chỉnh độ dày /mỏng theo mong muốn của người sử dụng, độ bao phủ và khuếch tán tốt. Mỗi giờ sẽ tiêu thụ khoảng 4 lít nước

* Tiết kiệm điện năng hơn so với việc sử dụng điều hòa nhiệt độ

* Máy phun sương con gà sẽ cung cấp độ ẩm hợp lý cho căn phòng, tốt cho hô hấp của mọi người, nhất là trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc người có đường hô hấp yếu, mắc các bệnh mãn tính như hen suyễn, viêm xoang, dị ứng... Ngoài ra, một số máy tạo ẩm còn trang bị thêm bộ phận lọc không khí, giúp không khí trong phòng được lọc sạch bụi bẩn nên rất tốt cho sức khỏe.

 * Vào những ngày hè nắng nóng hay khi thời tiết trở nên hanh khô, máy sẽ làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng đem lại bầu không khí mát mẻ và dễ chịu hơn.

* Sau khi sử dụng, máy không để lại các vệt nước trên sàn như các dòng máy phun sương bằng béc.

* Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Ngoài ra máy còn có chức năng tự động bơm nước khi hết nước trong bình.

Hiện tại, máy phun sương con gà được đánh giá là dòng máy có hiệu suất phun sương tốt nhất so với các máy tạo ẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Máy phun sương TMD- Đơn vị phân phối máy phun sương con gà chính hãng, đảm bảo chất lượng

Với sự phát triển của mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử thì việc tìm mua sản phẩm máy phun sương không gặp nhiều khó khăn. Có rất nhiều đơn vị phân phối chính hãng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, để nhận biết sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng khi sử dụng thì lại chẳng phải hề đơn giản như chúng ta nghĩ.

Thấu hiểu được những lo lắng đó, công ty TNHH Máy phun sương TMD được thành lập nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt một địa chỉ phân phối hàng chính hãng, chất lượng cùng giá cả phải chăng. Đây là một trong những đơn vị phân phối hàng chính hãng uy tín của nhiều thương hiệu máy phun sương nổi tiếng như Fujitex. 

Bên cạnh các sản phẩm máy phun sương con gà công ty còn cung cấp các loại máy phun sương siêu âm. Dòng máy phun sương siêu âm được trang bị một bảng mạch điện tử có thể sử dụng dòng điện để tạo ra sóng siêu âm. Khi nước tiếp xúc với sóng siêu âm sẽ bị phân tách thành hơi nước dạng sương mù sau đó sẽ được đẩy ra môi trường bên ngoài. Kích thước của máy khá nhỏ gọn, vỏ ngoài được bằng nhựa cao cấp có độ bền cao thường dùng trong các nhà máy hay trang trại lớn.

Không chỉ vậy, công ty còn có chính sách đổi trả máy phun sương con gàmáy phun sương siêu âm trong vòng 30 ngày, miễn phí lắp đặt cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Website bán hàng của công ty cũng được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể đặt mua các sản phẩm của công ty Máy phun sương TMD, sản phẩm sẽ được giao tới tận nơi trong thời gian nhanh nhất. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của công ty Máy phun sương TMD bạn đọc có thể liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP LÀM MÁT TMD

Địa chỉ: 314/24 tổ 29, khu phố 5, đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://mayphunsuonggiatot.vn/

Email : Kinhdoanh@mayphunsuonggiatot.vn

Hotline : 0903709707