“Mục sở thị” biệt thự gỗ Óc Chó làm nức lòng giới đại gia Thái Nguyên

16:51, 01/03/2022

Thiết kế theo phong cách hiện đại, căn biệt thự gỗ óc chó tinh tế và sang trọng, mang dấu ấn cá tính riêng biệt của gia chủ. Tận mục sở thị nội thất gỗ Óc Chó bên trong căn biệt thự 650m2, giới nhà giàu Thái Nguyên cũng “xiêu lòng” muốn sở hữu.  

Nhu cầu ở rộng, sống “sang” từ lâu đã được tầng lớp thành đạt đặc biệt chú trọng. Chốn an cư phải nằm ở vị trí đắc địa, không gian rộng rãi, giao hòa với thiên nhiên và nội thất sang trọng. Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe đó, cần có chuyên gia kiến tạo không gian để tối ưu hóa diện tích, công năng sử dụng và định hình phong cách sống thượng lưu. “Siêu biệt thự” tại phường Đầm Bẩm với nội thất gỗ Óc Chó tự nhiên làm nức lòng giới đại gia Thái Nguyên.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại

Căn biệt thự có tổng diện tích là 500m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là các hình khối bay ra khỏi mặt tiền và những mảng đặc rỗng xen kẽ. Theo tiết lộ của gia chủ, trước đó đã thuê một đơn vị tư vấn kiến trúc để thiết kế nhưng sau khi tham khảo những công trình được kiến trúc sư Hoàng Tiến Quỳnh thiết kế tại Đầm Vạc thì rất ưng ý nên quyết định hủy bỏ bản thiết kế cũ và hợp tác với vị kiến trúc sư này.

Phòng khách “mở” với nội thất gỗ Óc Chó sang trọng

Không gian nội thất biệt thự tại Thái Nguyên làm nức lòng những đại gia bởi sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt. Phòng khách được thiết kế mở với những ô cửa kính được bài trí xuyên suốt không gian, vừa lấy ánh sáng tự nhiên hiệu quả, tiết kiệm điện năng, vừa mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài. Những khung cửa kính cỡ lớn giúp căn biệt thự tăng cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Phòng khách hiện đại theo hướng mở, nội thất sang trọng

Bao trọn toàn bộ không gian phòng khách là những món đồ nội thất gỗ Óc Chó tinh tế. Gam màu nâu socola cuốn hút, được tô điểm bởi những đường vân độc đáo tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho bộ ghế sofa hình chữ U và bàn trà nu gỗ. Không quá tập trung vào chi tiết, bố trí đơn giản nhưng vẫn toát lên sự lịch lãm và sang trọng, phòng khách biệt thự là không gian sinh hoạt chung tuyệt vời của các thành viên trong gia đình hoặc dành để đón tiếp khách.

Bếp ăn hiện đại, tiện nghi

“Căn bếp là trái tim của ngôi nhà Việt”, là nơi để những nữ gia chủ giữa lửa gia đình. Dù trong truyền thống hay hiện đại, không gian bếp luôn rất được quan tâm khi thiết kế thi công nội thất. “Tôi mong muốn sở hữu một căn bếp hiện đại, tiện nghi và phù hợp với sở thích, thói quen của mình. Đó sẽ là nơi tôi thỏa sức nấu món ăn ngon cho ông xã và các con của mình. Vì vậy, căn bếp phải mang lại cho tôi những cảm hứng để sáng tạo trong nấu ăn và cũng là sự chờ mong của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng”. Nữ gia chủ chia sẻ.

Căn bếp ăn được thiết kế theo hướng mở để nữ chủ nhân có thể vừa nấu ăn vừa quan sát được phòng khách hoặc nhìn ra một khoảng vườn bên ngoài. Bố trí khu vực bếp nấu liên thông với với bàn ăn, sự tương tác của các thành viên trong gia đình, khách và bạn bè cũng được đẩy lên tối đa. Lúc này nữ gia chủ ngoài việc nấu nướng có thể nhâm nhi chút rượu vang tại quầy bar mini và “kêu gọi” sự hỗ trợ của các thành viên khác để hạnh phúc gia đình càng gia tăng. 

Phòng ngủ master ấm áp, tiêu chuẩn Resort

Thiết kế phòng ngủ master theo sở thích và cá tính riêng của chủ nhân với view phòng hướng ra khu sân vườn xanh mát mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái. Sau một ngày làm việc, được đắm mình trong không gian ấm áp, tiện nghi và mang đậm dấu ấn riêng của hai vợ chồng sẽ thật là tuyệt vời.  

Phòng ngủ thiết kế với hệ thống cửa kính lớn để đón nắng và gió mát

Là người yêu thích gỗ tự nhiên, gia chủ đam mê những đường vân đẹp kì ảo của gỗ Óc Chó đồng thời yêu thích các đường cong. Bởi vậy, phòng ngủ master được bài trí những món đồ nội thất có những đường cong mềm mại: Giường ngủ gỗ Óc Chó với đường cong tinh tế, bàn trang điểm bo tròn cách điệu,  bàn trà tròn và ghế đơn cong vút.  

Bên trong phòng ngủ còn phân chia khu vực thay đồ và nhà tắm với những đồ nội thất cao cấp “siêu sang” như tiêu chuẩn Resort, đảm bảo sự riêng tư và nhu cầu thư giãn, hưởng thụ cuộc sống sang trọng của gia chủ.

Với các giải pháp thiết kế hoàn hảo theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, chuyên gia không gian của Nội thất R Cộng đã kiến tạo một ngôi nhà hiện đại, sang trọng và ấm áp. Căn biệt thự tại Thái Nguyên với nội thất gỗ Óc Chó cao cấp xứng tầm vị thế gia chủ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN R CỘNG - CHUYÊN GIA KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Office & Showroom: Số 3, Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 098 141 3333

Email: Contact@rcong.vn

Website: www.rcong.vn

Tìm hiểu thêm về gỗ óc chó R Cộng: https://rcong.vn/go-oc-cho/