Bảng giá Android Box cho ô tô mới nhất tại MMKAUTO.VN

03:49, 04/08/2022

Android Box cho ô tô là phụ kiện xe ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn có thể biến màn hình zin nguyên bản thành màn hình sử dụng hệ điều hành Android. Với nhu cầu ngày càng tăng cao nên trên thị trường hiện có khá nhiều dòng Android Box, đa dạng mẫu mã, cấu hình và giá bán khác nhau. Chính điều này đã khiến các chủ xe cảm thấy phân vân khi đưa ra lựa chọn, không biết đâu là hàng chính hãng? Giá thành bao nhiêu là hợp lý? Hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết này nhé!  

Lợi ích khi lắp Android Box cho ô tô

Bạn đang có nhu cầu chuyển màn hình zin sang Android nhưng không muốn lắp đặt một mẫu màn DVD Android vì một số lý do như chi phí, dòng xe chưa hỗ trợ hay không muốn thay đổi kết cấu xe? Android Box cho ô tô sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết được vấn đề một cách tốt nhất. Dưới đây là một số lý do tại sao Android Box sẽ là sự lựa chọn các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc:

Android Box có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với màn hình Android

Thao tác lắp đặt đơn giản, các bạn có thể tự xử lý ngay tại nhà

Thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau

Android Box oto là lựa chọn tối ưu với những dòng xe không lắp được màn hình Android. Giúp sử dụng các tính năng của màn hình Android ngay trên màn DVD zin như: Hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple Carplay không dây, Sở hữu kho ứng dụng vô tận: Xem Youtube, Zing MP3, TV,…Hỗ trợ phần mềm chỉ đường thông minh: Google Map, Vietmap, Navitel. Cảnh báo tốc độ, cảnh báo camera phạt nguội,…

Giải pháp phù hợp nếu bạn không muốn thay thế màn hình DVD zin của xe

​Ra lệnh bằng giọng nói vô cùng tiện lợi, không cần chạm màn hình (nếu xe có nút tích hợp trên vô lăng)

Chức năng của Android box cho ô tô ESSON

Hiện sản phẩm Android Box có thể tương thích lắp đặt được hầu hết các dòng xe được trang bị sẵn jack kết nối với sản phẩm. Trong đó, có thể kể đến một số hãng xe như: Chevrolet, Mazda, Toyota, Hyundai, Kia, Honda, Ford, Mercedes, Audi, Suzuki, Peugeot, BMW…Trừ xe XL7, Fortuner 2022 không tương thích được với thiết bị này.

Bảng giá Android Box cho ô tô chính hãng tại MMKAUTO.VN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện, đồ chơi xe hơi cao cấp, MMKAUTO.VN tự tin đơn vị đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất cho trải nghiệm sử dụng xe. Đối với thiết bị Android Box cho xe ô tô, MMK AUTO bảo đảm cung cấp hàng chính hãng 100%, đi kèm với đó là các chính sách bảo hành lâu dài. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, sẵn sàng giải đáp khi có các vấn đề cần thắc mắc.

Hiện tại, giá lắp Android Box ô tô loại ESSON là 6.300.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra khi lắp đặt tại MMK AUTO các bạn sẽ được tặng kèm một sim 4G. Cùng với đó là phần mềm chỉ đường Vietmap S1 và một bộ điều khiển giọng nói thông minh.

Giá lắp Android Box ô tô loại ESSON tại MMK AUTO

Giá lắp một số bộ chuyển đổi Android Box khác bạn có thể tham khảo như:

Android Box Esson: 6.300.000 VNĐ

Android Box Zestech DX300: 9.5 triệu đồng

Android Box Zestech DX265: 7.5 triệu đồng

Android Box Winca giá 5.9 triệu đồng

​CarPlay Box Gotech GB8 giá 8.9 triệu đồng

MMKAUTO.VN có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Trung tâm tự tin là địa chỉ lắp đặt phụ kiện trang trí, đồ chơi xe hơi uy tín hàng đầu mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đạt chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chính sách bảo hành tốt cho khách hàng. 

Đặc biệt, MMKAUTO.VN có hỗ trợ lắp đặt Android Box cho ô tô tại nhà ở khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Điều này mang đến sự thuận tiện cho những anh em không có thời gian đến trực tiếp trung tâm để lắp đặt.

Quy trình thực hiện áp dụng công nghệ máy móc hiện đại, kỹ thuật viên có tay nghề cao, đảm bảo lắp đặt chuyên nghiệp, không ảnh hưởng đến cấu trúc và hệ thống dây điện trên xe. Sau khi lắp đặt nhân viên kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng tận tình, giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng trơn tru tốt nhất.

Mọi chi tiết hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh chóng:

MMKAUTO.VN – HỆ THỐNG CHĂM SÓC VÀ ĐỘ XE TOÀN QUỐC

* Địa Chỉ: 552 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 08 1800 5522

Email: mmkvietnam@gmail.com