Giá các loại đồng hồ đeo tay giảm đến 30% tại Fridayshopping

10:50, 19/09/2022

Fridayshopping là kênh chuyên bán đồng hồ giảm giá đến 30%. Vậy, giá các loại đồng hồ đeo tay nam, nữ chính hãng tại đây dao động khoảng bao nhiêu?

Giá các loại đồng hồ đeo tay của Casio

Giá các loại đồng hồ đeo tay nam, nữ của Casio dao động hơn 500.000 - 10 triệu đồng. Đây là bảng giá niêm yết đến từ hãng.

Khi mua hàng tại Fridayshopping, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, các loại đồng hồ đeo tay nổi tiếng từ Casio sẽ giảm giá đến 20%, một số giảm đến 30% tùy loại.

Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi khách hàng chỉ cần chi trả khoảng hơn 400.000 đồng cho một cỗ máy tại Fridayshopping.

Các loại đồng hồ đeo tay nam, nữ tại Fridayshopping rất đa dạng

Giá các loại đồng hồ đeo tay của G Shock

Đối với G Shock, giá bán trên thị trường ngày nay niêm yết trong khoảng hơn 1.1 - 10 triệu đồng.

Tương tự, Fridayshopping cũng cung cấp cho khách hàng mức giá khá hời cho siêu phẩm này. Mỗi chiếc sẽ được giảm từ 10 - 20% cho tùy loại.

Được biết, các loại đồng hồ đeo tay nổi tiếng như dòng G Shock GA cũng chỉ dao động từ 2 - 4 triệu đồng.

Giá các loại đồng hồ đeo tay của Baby G

Giá các loại đồng hồ đeo tay nữ Baby G niêm yết từ hơn 2 - 6 triệu đồng. Săn đồng hồ khuyến mãi Baby G tại Fridayshopping, khách hàng chỉ cần chi trả từ 2 - hơn 3 triệu đồng cho một cỗ máy.

Giống như người anh em sinh đôi G Shock, các loại đồng hồ đeo tay nữ Baby G cũng sở hữu mức chiết khấu từ 10 - 20% cho mỗi sản phẩm.

Giá các loại đồng hồ đeo tay nữ Baby G không quá đắt đỏ

Fridayshopping.vn - Chuyên kênh bán đồng hồ giảm giá chính hãng 100%

Điểm săn sale quen thuộc của các tín đồ mê đồng hồ đeo tay chắc hẳn là Fridayshopping. Đây là kênh mua sắm đồng hồ chính hãng với mức giá giảm cực kỳ hấp dẫn.

1. Hàng chính hãng, nhập từ Đồng Hồ Hải Triều

Fridayshopping là website săn sale đồng hồ được giới mộ điệu đánh giá cao.

Có thể bạn chưa biết, Fridayshopping là đối tác kinh doanh của Đồng Hồ Hải Triều - hệ thống bán lẻ uy tín hơn 30 năm. Điều này đồng nghĩa với việc, toàn bộ sản phẩm khách hàng mua tại Fridayshopping đều đến từ nhà đối tác đầy uy tín này.

Kênh mua sắm online Fridayshopping được tin tưởng bởi họ chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. Không vì giá giảm mà kinh doanh cho người dùng những mặt hàng kém, không đạt chuẩn.

2. Đa dạng mẫu mã, đầy đủ bảo hành hãng

Điểm cộng lớn cho Fridayshopping chính là cung cấp sản phẩm đa dạng với sự phong phú từ mẫu mã, kích thước cho đến giá thành.

Bản chất là website bán đồng hồ khuyến mãi nhưng Fridayshopping luôn biết cách chiều lòng người mua không chỉ vì giá bán hấp dẫn.

Trang web này chính là giải pháp mua sắm đáng để lựa chọn khi sở hữu với hơn 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Trong đó, phải kể đến 3 hãng được cho là bán chạy nhất chính là Casio, G Shock và Baby G. Vì thế, nếu bạn là “fan” cứng của hãng, nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm tại Fridayshopping.

Nhiều mẫu mã, bộ sưu tập “HOT TREND” trên thị trường đều được tìm thấy tại đây. Đa dạng kích thước lẫn màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với cổ tay và phong cách bản thân.

Nhân viên tại Fridayshopping được đánh giá cao về tinh thần hỗ trợ khách hàng. Mặc dù là mua hàng online nhưng người dùng có thể yên tâm khi không biết chọn lựa mẫu mã sao cho hợp lý. Chỉ cần nhắn tin, gọi hoặc liên hệ với tổng đài, bạn sẽ được tư vấn trọn vẹn.

3. Phương thức thanh toán đa dạng, có trả góp 0%

Khi mua hàng tại Fridayshopping, khách hàng sẽ dễ dàng mua hàng với nhiều phương thức thanh toán.

Trang web này đã liên kết với nhiều ngân hàng và công ty tài chính để mang đến điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Được biết, Fridayshopping hiện hỗ trợ hai hình thức thanh toán: thanh toán trực tiếp và thanh toán trả góp.

Với thanh toán trực tiếp, khách hàng sẽ trả trực tiếp bằng thẻ ATM, Master Card hoặc Visa. Chỉ bằng thao tác thêm giỏ hàng và thực hiện theo hướng dẫn, khách hàng sẽ dễ dàng “chốt đơn” sản phẩm ưng ý.

Với hình thức trả góp, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi trả góp 0% hấp dẫn. Cụ thể, người dùng có thẻ tín dụng sẽ được trả góp tại ngân hàng AlePay.

Ngược lại, khi không có thể, người dùng sẽ sử dụng Fundiin và Mirae Asset với phương thức trả góp đa kỳ hạn, 0% lãi suất và 0% chi phí chuyển đổi.

Nhìn chung, Fridayshopping là kênh mua đồng hồ đeo tay chính hãng giảm giá hấp dẫn mà giới mộ điệu không nên bỏ qua.