Nhà phố Novaworld Mũi Né - Kênh tích lũy tài sản dài hạn cho nhà đầu tư

TNĐT 17:16, 13/09/2022

Nhà phố Novaworld Mũi Né nằm trong khu Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp Novaworld Mũi Né, với không gian sống tuyệt vời và mang nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai, quý khách hàng có thể vừa ở vừa khai thác kinh doanh buôn bán, cho thuê và có thể để làm tài sản truyền đời cho con cháu mai sau.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về Nhà phố Novaworld Mũi Né được nhóm chuyên gia VNREP HN chia sẻ. Xin kính mời quý khách hàng cùng tham khảo.
Tham khảo thông tin dự án tại: Novaworld Mũi Né Marina City - Quỹ 15 căn VIP & Ưu đãi T9 | VNREP HN

Nhà phố Novaworld Mũi Né - Nơi an cư lý tưởng trong không gian sống tuyệt vời

Nhà phố Novaworld Mũi Né là những dãy nhà phố riêng biệt được Tập đoàn Novaland triển khai xây dựng trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Novaworld Mũi Né, ở phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Novaworld Mũi Né với hơn 1.000  tiện ích vui chơi giải trí được quy hoạch bài bản trên diện tích hơn 600ha, cư dân ở đây giống như đang đi du lịch nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Rất nhiều tiện ích resort cao cấp mà cư dân ở Nhà phố Novaworld Mũi Né được thừa hưởng như: Vịnh du thuyền tầm cỡ quốc tế 80ha, Thung lũng biển hồ Crystal Lagoon, Tổ hợp giải trí gia đình bên vịnh biển, Công viên chủ đề thành Troy 14.9ha, Khu vườn biển cả Garden by The Sea 6,5ha, Phim trường Texas Old Town 4,5ha…

Biển hồ nhân tạo tại Novaworld Mũi Né.

Những căn nhà phố Novaworld Mũi Né được thiết kế tận dụng địa thế núi và biển giao hòa, mở ra tầm view rộng thoáng hướng ra biển cả bao la, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho cư dân trong không khí biển mát mẻ.

Nhà phố Novaworld Mũi Né được các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế, với những tinh hoa kiến trúc trên thế giới đã tạo ra những căn nhà phố độc đáo, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tiêu chí mua nhà của đại đa số đối tượng khách hàng.

Ở đây, những căn nhà phố Novaworld Mũi Né có diện tích đa dạng để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và tài chính riêng của mình.

Chất lượng xây dựng các dự án do Tập đoàn Novaland triển khai từ lâu đã rất được lòng khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án bất động sản, Tập đoàn đã được vinh danh với rất nhiều giải thưởng lớn.
Đặc biệt, quý khách hàng rất dễ sở hữu những căn nhà phố Novaworld Mũi Né với chính sách thanh toán dần trong thời gian kéo dài và không lãi suất mà Tập đoàn Novaland đưa ra.

Nhà phố Novaworld Mũi Né - khai thác kinh doanh với đa dạng loại hình dịch vụ

Nhà phố Novaworld Mũi Né không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà còn là nơi có thể khai thác kinh doanh với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, cư dân có thể vừa ở vừa kết hợp kinh doanh.

Novaworld Mũi Né là siêu tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp được hình thành ngay thủ phủ Resort, tâm điểm du lịch ở Mũi Né. Đây sẽ là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng dành cho lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Những căn nhà phố Novaworld Mũi Né có thể khai thác rất tốt loại hình lưu trú, hoặc kinh doanh các loại hình dịch vụ, thương mại phục vụ du khách.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể cho thuê lại để người thuê khai thác và nhận lại một khoản thu nhập thụ động đều đặn hàng tháng.

Tiềm năng sinh lợi bền vững ở Nhà phố Novaworld Mũi Né

Nhà phố ở đây có nhiều tiềm năng tăng giá không chỉ dựa vào sự hình thành và phát triển của dự án Novaworld Mũi Né mà còn mang nhiều tiềm năng nhờ những dự án hạ tầng giao thông lớn ở xung quanh đang triển khai.

Sân bay quốc tế Phan Thiết trong năm 2022 đã được tiến hành thi công rầm rộ, bộ mặt công trường dự án đã có nhiều thay đổi, những con đường đã được ủi phẳng, trải nhựa, khả năng sẽ kịp hoàn thành vào cuối năm 2022 và đưa vào sử dụng đầu năm 2023.

Ngoài ra, tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây cũng đã đi vào giai đoạn cuối, chuẩn bị hoàn thành cuối năm 2022, giúp rút ngắn thời gian từ TP. Hồ Chí Minh đi Phan Thiết thay vì 4-5 tiếng như trước đây thì nay chỉ còn khoảng hơn 2 tiếng.

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

Theo các chuyên gia VNREP HN, ở thị trường Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long thì giá bất động sản đã tăng từ 8-10 lần sau khi sân bay, đường cao tốc được hoàn thành.

Chỉ riêng với 2 dự án hạ tầng này, đầu năm sau thị trường Mũi Né Phan Thiết sẽ hoàn toàn thay đổi, lượng khách du lịch về đây sẽ tăng lên đáng kể, kéo theo nhu cầu nơi lưu trú, vui chơi giải trí, chắc chắn những căn nhà phố Novaworld Mũi Né sẽ tăng giá đáng kể và khai thác sinh lời rất tốt.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm đang bán tại Novaworld Mũi Né: Biệt thự Novaworld Mũi Né - Phân Tích & Bảng Giá 2022 | VNREP HN

Thời điểm này chính là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư vào thị trường Mũi Né, Phan Thiết và sản phẩm Nhà phố Novaworld Mũi Né sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư.

Hy vọng qua những chia sẻ trên của VNREP HN có thể giúp cho quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định đầu tư cho dòng sản phẩm nhà phố.

CÔNG TY TNHH VNREP HN

Địa chỉ: số 142B đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Email: vnrep.com@gmail.com

Điện thoại: 0938.352.226

Website: https://novaworldmuinemarinacity.info