Bí quyết tìm việc tại TP HCM nhanh chóng và dễ dàng bạn có biết?

TNĐT 15:39, 08/09/2022

TP Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế năng động nhất nước ta, vì thế lượng lao động đổ về thành phố hàng năm rất lớn. Do đó, nhu cầu tìm việc làm tại TP HCM rất cao khiến nhiều người lo lắng, đặc biệt là sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy làm thế nào để tìm được công việc phù hợp và nhanh chóng?

Nguồn nhân lực trẻ và nhiều cơ hội phát triển của TP Hồ Chí Minh

Là thành phố lớn nhất Việt Nam, cùng với cơ sở vật chất, hạ tầng phát triển nhanh và đồng bộ, TP Hồ Chí Minh là “thỏi nam châm” thu hút nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đến đầu tư. Vì thế, nhu cầu về nguồn nhân lực lao động, đặc biệt là lao động trẻ chất lượng cao rất lớn.

Theo thống kê năm 2021, thành phố có hơn 3,4 triệu nhân lực trẻ trong đó có 75,4% lao động đã qua đào tạo, chưa kể một phần lớn người lao động nhập cư từ các khu vực khác,

Có thể nói, TP Hồ Chí Minh đang có nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và dồi dào. Các nhà đầu tư có xu hướng đầu tư vào thành phố càng nhiều, người lao động có rất nhiều cơ hội làm việc trong các doanh nghiệp lớn, với mức thu nhập hấp dẫn.

TP Hồ Chí Minh đang có nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và dồi dào

Tìm việc làm tại TP HCM có khó không?

Thị trường lao động của Hồ Chí Minh ngày càng phát triển mạnh với nguồn lao động trẻ dồi dào. Nên từ khóa “tìm việc làm tại TP HCM có khó không?” được nhiều sinh viên mới ra trường cũng như người lao động mới đặt chân đến thành phố tìm kiếm rất nhiều. Thật ra, tìm việc làm tại thành phố ngày không khó như bạn nghĩ. Nếu muốn tìm một công việc tại TP HCM, bạn cần có kỹ năng và chuyên môn phù hợp. Ngoài kiến thức và kinh nghiệm cũng cần phải bổ sung thêm các kỹ năng mềm để có thể tìm được việc làm tốt.

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, tìm kiếm thông tin việc làm trên mạng là điều dễ dàng. Hầu hết các thông tin tuyển dụng đều đăng đầy đủ các yêu cầu trên internet. Tuy nhiên, có nhiều tin tức ứng tuyển chưa được kiểm chứng. 

Do đó, ứng viên có thể gặp phải các trường hợp lừa đảo khi xin việc,… Để tìm được một công việc làm tốt và phù hợp, bạn nên tham khảo tại các trang đăng tin chính thống như Vieclamtphcm.vn

 

Giao diện tìm kiếm việc làm của vieclamtphcm.vn

Những ưu điểm vượt trội của trang tuyển dụng việc làm trên internet

Tìm kiếm các tin tức tuyển dụng qua các trang tuyển dụng trên internet là phương pháp tìm việc nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đây là nơi cập nhật các tin tức tuyển dụng nhanh nhất. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các thông tin ứng tuyển và yêu cầu công việc. Nếu tìm được một việc làm phù hợp với bản thân, bạn có thể nộp CV online và chờ đợi phỏng vấn.

Ngoài việc dễ dàng tiếp cận công việc phù hợp, phương pháp này cũng rất thuận tiện. Người lao động chỉ cần trải qua một vài bước đơn giản là có thể ứng tuyển cho mình một vị trí việc làm trong công ty. Bên cạnh đó, nhiều ngành nghề và lĩnh vực đa dạng cho phép người tìm việc thoải mái lựa chọn công việc phù hợp với chuyên môn của bản thân. 

Chẳng hạn như website vieclamtphcm.vn với hơn 1.200 công ty đăng ký đăng tin tuyển dụng và hơn 7.000 công việc đã được đăng tải. Trong đó có nhiều vị trí hot được tuyển dụng liên tục như tuyển dụng nhân viên IT, nhân viên kinh doanh, design, marketing, ngân hàng, … Cho phép người tìm việc làm tại TP HCM có nhiều sự lựa chọn ngành nghề phù hợp với mình.

Rất nhiều vị trí tuyển dụng nhân viên IT được cập nhật trên website vieclamtphcm.vn
Rất nhiều vị trí tuyển dụng nhân viên IT được cập nhật trên website vieclamtphcm.vn

Ngoài ra, một ưu điểm khác của trang tuyển dụng này là hoàn toàn miễn phí. Rất nhiều người lao động đăng ký tìm việc ở các trung tâm môi giới việc làm thì nhiều nơi yêu cầu đóng lệ phí, nhưng với các trang tuyển dụng chi phí bỏ ra là bằng 0. Đặc biệt, dù bạn ngồi ở nhà hay ở đâu, chỉ cần có internet bạn đã có thể tìm kiếm cho mình một vị trí việc làm mong muốn.

Hiện nay, trang tuyển dụng Vieclamtphcm.vn cung cấp rất nhiều thông tin về việc làm TP HCM. Chỉ cần tạo một CV online là đã có thể kết nối với hàng trăm nhà tuyển dụng uy tín. Bất kể lĩnh vực nào bạn cũng có thể tìm kiếm trên đây. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn bằng cách theo dõi Việc làm TP HCM để cập nhật việc làm mới thường xuyên nhé. 

Mọi chi tiết liên quan đến tuyển dụng việc làm xin vui lòng liên hệ:

    Hotline: 033.8879.760

    Email: contact@vieclamtphcm.vn

    Website: https://vieclamtphcm.vn

    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ICC BUILDING, số 399 Phạm Văn Bạch, P 15, Tân Bình, TP HCM