Mảnh ghép hoàn hảo Vinhomes Ocean Park 3 The Crown trong quần thể biển 1200ha

16:16, 17/10/2022

Vingroup đã chính thức ra mắt và công bố dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Dự án Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng của siêu quần thể đô thị nghỉ dưỡng 1200ha với chính sách bán hàng đột phá có 1-0-2. Công trình được hứa hẹn hứa hẹn tiếp tục “gây bão” trở thành một thành phố hiện đại mang đến một không gian sống đẳng cấp, năng động mà mọi cư dân đều mong muốn.

Phối cảnh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Mảnh ghép hoàn hảo Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được biết đến là một trong những dự án của Vingroup có quy mô lớn nhất miền Bắc nằm ngay phía đông thủ đô Hà Nội.

Công trình này được xem là mảnh ghép cuối cùng trong dự án siêu quần thể đô thị nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup rất được mong chờ nhất trong năm 2022. Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ thu hút mọi khách khi sở hữu quy mô xây dựng lớn. Mà sức nóng của siêu dự án còn đến từ vị trí, tiện ích và giá trị cuộc sống mà nó mang lại.

Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế và xây dựng nằm kế bên sông Bắc Hưng Hải. Với vị thế độc tôn “tâm biển – kế hồ – kế sống” mang đến khí hậu trong lành tạo nên một đại đô thị vô cùng khác biệt. Có thể nói dự này chính là mảnh ghép cuối cùng và cũng là mảnh ghép quan trọng nhất hình thành nên một “siêu đô thị biển” đẳng cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội.

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown trái tim của khu đô thị biển 1.200ha

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp

Sức hút của Siêu đô thị thành phố biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đến từ vịnh thiên đường Paradise Bay nằm ngay tại trung tâm khu đô thị. Nơi đây quy tụ vô vàn tiện ích giải trí độc đáo như: Biển nước mặn bốn mùa Four Season, biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, công viên nước mini Aqua Bay…

Bên cạnh đó, đại đô thị này còn sở hữu hệ sinh thái “All in one” đẳng cấp bao gồm hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… được đan xen bên trong từng phân khu.

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu 2 tòa tháp văn phòng hiện đại và nằm gần 2 tuyến đại lộ Bốn Mùa và Hừng Đông. Bao quanh siêu đô thị này là những khu phố thương mại dịch vụ sầm uất. Chính điều đó biến mọi ý tưởng kinh doanh của chủ sở hữu hiện thực. Không những vậy, cư dân tại đây còn được tận hưởng không khí sôi động, nhộn nhịp giống như những thành phố biển nổi tiếng khác trên lãnh thổ hình chữ S.

Những hình ảnh đầu tiên của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown dần lộ diện

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 đã được tập đoàn Vingroup đưa thông tin ra thị trường với những hình ảnh mới nhất. Điều đó cho thấy đây tiếp tục là 1 siêu dự án, 1 quần thể cư dân vô cùng đẳng cấp với không gian sống bậc nhất phía Đông thủ đô Hà Nội.

Paradise Bay - Vịnh thiên đường hàng đầu châu Á

Vịnh biển Paradise Bay được xem là trái tim của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Chính điều đó đã tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí, du ngoạn với những siêu tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong cùng 1 quần thể.

Công viên vịnh Biển - Điểm nhấn tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Biển nước mặn bốn mùa trong Four Seasons đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam: nơi cư dân có đặc quyền “tắm biển trong nhà” xuyên suốt 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Không những vậy, đây cũng là nơi thu hút du khách tới tham quan và thưởng ngoạn mang tới lợi nhuận không hề nhỏ đối với đại đô thị này.

Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon khổng lồ 2.8ha giữa lòng trái tim Vịnh biển cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên mỹ quan cho siêu thành phố biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

Siêu phẩm Công viên giải trí - Vinwonder

Một không gian trải nghiệm với nhiều trò chơi dưới nước, cùng các đường ống trượt đa sắc, tốc độ, thử thách bản lĩnh, đem lại trải nghiệm vui chơi độc đáo ngay giữa lòng đô thị…

5 siêu chính sách chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Chính sách 5S dưới đây chắc chắn là 1 cơ hội “thời đến cản không kịp” đối với nhiều nhà đầu tư khi sở hữu cho mình sản phẩm độc đáo tới từ Vinhomes. Chắc chắn giới thượng lưu rất khát khao với chính sách hỗ trợ tài chính, sinh lời ưu việt chưa có trên thị trường BĐS mà tập đoàn Vingroup cung cấp.

SIÊU AN TÂM – Bảo đảm giá trị tài sản & cam kết lợi nhuận tới 30%/5 năm.

Hết 5 năm từ thời điểm bàn giao nhà, khách hàng được lựa chọn hoặc giữ lại hoặc bán lại với mức lợi nhuận được Chủ đầu tư cam kết 6%/năm x 5 năm trên giá trị Hợp đồng Mua bán Bất động sản.

SIÊU SINH LỜI – Cam kết tiền thuê 30%/5 năm đối với các căn có Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất. Vinhomes cam kết thu nhập cho thuê trong 5 năm với mức 6%/năm, vừa có tài sản đầu tư, vừa gia tăng lợi nhuận trong thời gian dài.

SIÊU LINH HOẠT – Đa dạng các lựa chọn hỗ trợ tài chính, hỗ trợ vay 40% hoặc tới 70% Hợp đồng Mua bán Bất động sản lãi suất 0% tới 18 tháng.

SIÊU BẢO ĐẢM – Vinhomes đồng hành cùng khách hàng với chính sách Bảo đảm lãi suất 9,5%/năm áp dụng sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0% 18 tháng, tổng thời hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng, giúp Khách hàng an tâm đầu tư.

SIÊU TIỀM NĂNG – Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ theo động lực phát triển của cuộc cách mạng đô thị phía Đông Thủ đô, được chắp cánh “hóa rồng” bởi hạ tầng bứt phá.

Mảnh ghép hoàn hảo Vinhomes Ocean Park 3 The Crown trong quần thể Biển hơn 1200ha dần hé lộ là biểu tượng cho cuộc sống thượng lưu mà ai cũng mong muốn. Có thể khẳng định rằng dự án này sẽ là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư trong thời gian tới. Chắc chắn cơn sóng mới mang tên Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sẽ không khiến mọi người không phải thất vọng.

Thông tin về dự án: VINHOMES OCEAN PARK 3 

Địa chỉ: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đơn vị phối: Địa Ốc Hà Nội

Hotline: 09 26 27 28 88

Trang Website: https://chungcuhanoivip.net/