Sửa ghế massage tại sao khách hàng không còn phụ thuộc vào người bán ?

17:04, 28/10/2022

Thời buổi công nghệ 4.0 mọi cái đều thay đổi, ngay cả trong các dịch vụ thay sửa ghế massage như hiện nay, khoảng 10 năm về trước thì các công ty bán ghế massage đang loay hoay tìm kiếm, tuyển dụng thợ bảo hành sửa chữa ghế massage của họ bán ra ngoài thị trường, vì lúc đó ít có người làm dịch vụ thay sửa ghế massage, còn bây giờ các cửa hàng, công ty bán ghế massage họ cũng không còn phải lo lắng quá nhiều về ghế massage của họ bị hư hỏng mà không có thợ sửa chữa nữa.

 

Hiên nay các công ty cung cấp dịch vụ thay sửa ghế massage rất nhiều, họ được các cửa hàng, công ty bán ghế massage liên kết thay sửa bảo hành cho họ, với bài toán không phải nuôi thợ bảo hành mà vẫn có thợ thay sửa ghế massage khi cần.

Chính vì vậy mà hiện nay khách hàng khi mua ghế massage toàn thân sử dụng tại nhà họ không phụ thuộc vào người bán nữa vì khi cần lên mạng gọi một cái là có hàng chục số điện thoại đăng tin thay sửa ghế massage tại nhà, có nhiều địa chỉ gần nhà ở các Thành Phố, Tỉnh, Huyện, Xã gần nơi họ sinh sống, vừa nhanh, vừa tiện lợi, chứ phụ thuộc vào người bán cách xa hàng chục tới hàng trăm km thì bao giờ mới tới kiểm tra thay sửa ghế massage khi bị lỗi và hư hỏng.

Đặc biệt ở chỗ là hiện nay giá thay sửa ghế massage của các công ty uy tín được niêm yết, công khai trên Toàn Quốc, khách hàng được so sánh, lựa chọn và mặc cả thêm chi phí sửa nếu thấy giá cao hoặc không hài lòng.

 

Nhưng các dịch vụ sửa ghế massage mọc ra quá nhiều đôi khi nó lại là con dao 2 lưỡi, đang nhẽ ra nó phải là tốt cho khách hàng được lựa chọn, so sánh, khảo giá bên nào tốt, rẻ nhất thì họ làm, nhưng nó khó ở chỗ là không biết ai là thợ giỏi, giá rẻ, dịch vụ uy tín vì có quá nhiều địa chỉ, số điện thoại đăng trên mạng.

Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới Quý khách hàng về dịch vụ thay sửa ghế massage của Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Anh Tú. Đây là Công ty có nhiều năm kinh nghiệm và có hệ thống cửa hàng thay sửa ghế massage từ Bắc vào Nam. 

Với chi phí thay sửa giá rẻ và linh kiện – phụ kiện luốn sẵn trong kho, Công ty Anh Tú luôn sẵn sàng thay sửa ghế massage cho các bạn khi cần.

 

* Một số dịch vụ thay sửa ghế massage tại nhà trên Toàn Quốc.

Chúng tôi nhận thay sửa tất cả các thiết bị chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể dục, thể thao tại nhà và phòng Gym như :

Sửa chữa các loại ghế massage toàn than, thay bọc da ghế massage, thay túi khí ghế massage, túi hơi ghế massage

Sửa chữa giường massage Hàn Quốc, thay da giường massage, thay dây curoa giường massage, sửa thảm đá nóng Hàn Quốc.

Sửa chữa máy chạy bộ tại nhà và phòng Gym, thay băng tải, thảm chạy bộ, băng chuyền, ván chạy, động cơ ( motor ) khóa án toàn, dây đai massage, dâu bôi trơn băng tải,…vv

Còn rất nhiều các dịch vụ thay sửa khác nếu các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Anh Tú Sport

Địa chỉ : số 34 phố Bùi Quốc Khái, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912 00 43 43 – 0974 00 34 34

Website : suachuaghemassage.com - suamaychaybo.com