Các loại kho lạnh phổ biến nhất hiện nay

TNĐT 15:53, 21/11/2022

Nếu bạn cho rằng kho lạnh chỉ được dùng trong các ngành sản xuất nông sản, xuất khẩu thực phẩm thôi thì vẫn chưa đủ. Hiện nay, kho lạnh dần trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu quyết định đến vị thế và sống còn của doanh nghiệp. Vậy kho lạnh còn được sử dụng trong những lĩnh nào khác? Các loại kho lạnh phổ biến nhất hiện nay là gì?

Các loại kho lạnh phổ biến nhất hiện nay

Kho lạnh dành cho hoạt động bảo quản thực phẩm

Các dòng sản phẩm tươi sống, thủy hải sản, rau quả tươi đều là những loại sản phẩm dễ bị tác động bởi nhiệt độ môi trường, gây ra hư hỏng và làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng cao trong sản phẩm. Chính vì vậy, kho lạnh được Thietkekholanh.com lắp đặt sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Kho lạnh bảo quản tại Thietkekholanh.com đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế như:

  • Trang bị đầy đủ vật liệu chống cháy, cách điện.

  • Có tích hợp bảng điều khiển polyurethane.

  • Nhiều góc kết nối đa dạng.

  • Đáp ứng mọi loại nhiệt độ bảo quản sản phẩm.

Kho lạnh dành cho doanh nghiệp nông sản

Nhờ có sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học kỹ thuật mà cách bảo quản nông sản giờ đây cũng được cải thiện tốt hơn, đảm bảo chất lượng, không bị hư thối, hoặc úng nông sản trước khi đưa đến tay khách hàng, mang đến hiệu quả kinh tế cao và đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu nông sản.

Vì mỗi loại nông sản đòi hỏi điều kiện mức nhiệt độ khác nhau, nên kho lạnh tại Thietkekholanh.com được tích hợp khả năng điều chỉnh linh hoạt:

  • Thay đổi độ ẩm về 70%, nhiệt độ kho lạnh từ 18 – 20oC, phù hợp với các loại hạt.

  • Thay đổi độ ẩm lên đến 90 – 95%, nhiệt độ kho lạnh từ 0 – 12oC phù hợp bảo quản rau quả tươi.

Bảo quản hoa tươi

Bên cạnh các loại nông sản, thực phẩm tươi sống, hoa tươi dần trở thành sản phẩm làm đẹp thiết yếu của con người. Tuy nhiên, việc vận chuyển, bảo quản hoa tươi sao cho giữ được độ tươi trước khi đến tay người tiêu dùng không phải là điều dễ dàng.

Đứng trước nhu cầu cấp thiết này, Thietkekholanh.com đã nhanh chóng cập nhật dòng sản phẩm này tại trang chủ website, giúp doanh nghiệp có thêm lựa chọn để giải quyết bài toán khó nhằn này.

Kho lạnh bảo quản hoa tươi được thiết kế bởi Thietkekholanh.com đảm bảo tuân thủ mọi tiêu chí:

  • Dễ dàng thay đổi độ ẩm kho lạnh từ 90 – 95%, nhiệt độ kho lạnh từ 1 – 10oC cho phù hợp với từng giống hoa, giúp hoa giữ độ tươi được lâu nhất có thể.

  • Kho lạnh có trang bị tấm cách nhiệt bảo quản, với độ dày lên đến 100mm.

Kho lạnh dành cho hoạt động bảo quản vacxin

Không chỉ áp dụng trong quá trình bảo quản nông sản, thực phẩm, hoa tươi, Thietkekholanh.com còn mang đến dịch vụ thiết kế kho lạnh dành riêng cho hoạt động bảo quản vacxin y tế. Đây là dòng sản phẩm mới, được cập nhật công nghệ tiên tiến hiện đại, dễ dàng lưu trữ các loại vật phẩm xét nghiệm, thuốc men, dược, mẫu thử, mẫu xét nghiệm,...

Kho lạnh bảo quản thịt tươi sống

Trên thị trường xuất khẩu thịt tươi sống hiện nay, Việt Nam đang là quốc gia dẫn đầu về chất lượng và cả số lượng thịt cung cấp toàn cầu. Vậy phải làm sao để giữ độ tươi ngon của thịt sau khi sơ chế? Đó là nhờ vào giải pháp kho lạnh bảo quản, quý doanh nghiệp khi truy cập website: Thietkekholanh.com, quý khách hàng sẽ thấy ngay gói thiết kế, lắp đặt kho lạnh dành riêng cho sản phẩm này.

Thietkekholanh.com đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết khi tìm hiểu về mức nhiệt độ bảo quản phù hợp, sắp xếp kho lạnh khoa học, giúp doanh nghiệp dễ dàng thay đổi vị trí sản phẩm, nâng cao thời gian bảo quản thịt trong kho.

Cam kết của Thietkekholanh.com với khách hàng

Đến với dịch vụ thiết kế, lắp đặt kho lạnh của Thietkekholanh.com, quý khách hàng không khỏi ngạc nhiên khi:

  • Toàn bộ thông tin về dịch vụ thiết kế được cung cấp minh bạch, rõ ràng trên trang chủ website.

  • Kho lạnh được thi công theo đúng mức nhiệt từng loại sản phẩm.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng tận tâm với công việc, có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, ham học hỏi, không ngừng tìm ra giải pháp mới, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.

  • Hệ thống trang thiết bị tại Thietkekholanh.com được chú trọng đầu tư, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

  • Sẵn sàng có mặt hỗ trợ khách hàng giải quyết, khắc phục mọi khó khăn xảy ra khi sử dụng dịch vụ thiết kế kho lạnh.

  • Thietkekholanh.com luôn cập nhật thông tin về quá trình lắp đặt, bảo hành thường xuyên cho khách hàng và chỉ thực hiện khi nhận được sự đồng ý.

  • Nói không với các phụ kiện hỗ trợ kho lạnh kém chất lượng, không đạt chuẩn, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Truy cập ngay vào trang chủ: Thietkekholanh.com để tìm hiểu về gói dịch vụ thiết kế, lắp đặt kho lạnh ngay hôm nay để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, hấp dẫn.

Thông tin liên hệ với Thietkekholanh.com

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh: