Mua vé máy bay tại Traveloka khám phá các địa điểm du lịch tết ở Đông Nam Á 

TNĐT 10:38, 15/02/2023

Đông Nam Á được đánh giá là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để lựa chọn cho các chuyến du lịch, bởi nó sở hữu tất cả mọi thứ có thể chiều lòng du khách, cho dù là du lịch gia đình, tuần trăng mật hay độc hành. Nổi tiếng với những thành phố sôi động, đáng sống, những bãi biển trải dài tuyệt đẹp và cả những địa danh nổi tiếng gắn liền với lịch sử, các điểm đến ở Đông Nam Á chắc chắn sẽ mang đến vô số trải nghiệm cho du khách.  Nếu bạn đang vô cùng háo hức khám phá những nét hấp dẫn về văn hóa, ẩm thực ở khu vực này, thì những lựa chọn điểm đến du lịch dưới đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

1. Hội An, Việt Nam 

Không quá ngạc nhiên khi phố cổ Hội An (Việt Nam) lại là gợi ý đầu tiên trong top những điểm đến du lịch ở Đông Nam Á. Mang đậm dấu ấn lịch sử cổ kính, thành phố xinh đẹp này vẫn giữ được những nét đặc trưng của một thời đại đã qua. Những cung đường nhỏ hẹp đầy mê hoặc sẽ dẫn bạn qua rất nhiều ngôi nhà bằng gỗ với lối kiến trúc cổ xưa, nơi những chiếc đèn lồng truyền thống đa sắc màu treo lủng lẳng, chiếu sáng các ngõ hẻm, tạo nên hình ảnh phản chiếu huyền ảo dọc theo con sông Thu Bồn. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về nhà những bộ đồ bà ba truyền thống độc đáo được đặt cắt may theo yêu cầu, hoặc chiếc áo dài uyển chuyển vừa vặn hoàn hảo với bạn.

2. Quần đảo Perhentian, Malaysia

Chỉ với một giờ đi thuyền từ bờ biển phía đông của đất nước Malaysia sẽ đưa bạn đến với Quần đảo Perhentian xinh đẹp đến mê hồn. Ban ngày du khách có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước như lặn bằng ống thở, lặn biển hoặc đơn giản chỉ là ngồi thư giãn trên bãi biển.

Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ không tìm thấy một cuộc sống về đêm náo nhiệt với ánh đèn neon rực rỡ như những thành phố sôi động khác ở các nước Đông Nam Á. Thay vào đó, bạn hãy đến bãi biển, cùng với người dân địa phương uống bia và tận hưởng nhịp sống chậm mà yên bình.

3. Vườn quốc gia Komodo tại Indonesia

Khi nói tới những điểm đến ở Đông Nam Á luôn tự hào về sự đa dạng, phong phú mà thiên nhiên ban tặng thì Vườn quốc gia Komodo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với sự pha trộn đáng kinh ngạc của sự đa dạng sinh học, vườn quốc gia Komodo là nơi sinh sống của rất nhiều loài sinh vật biển và sinh vật đất liền, nổi tiếng nhất phải kể đến loài rồng Komodo cực kỳ quý hiếm mà không có ở nơi nào khác trên thế giới . 

Nếu bạn là một người yêu thích động vật đặc biệt là động vật hoang dã, thì không có trải nghiệm nào tuyệt vời hơn khi được tận mắt chứng kiến những con rồng Komodo giữa một khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. 

4. Bangkok, Thái Lan

Thủ đô Bangkok (Thái Lan) được người dân địa phương ví như là“Thành phố của những thiên thần”, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đầy sắc màu như kính vạn hoa. Cho dù là du khách lần đầu du lịch Thái Lan hay những người đam mê du lịch đã dày dặn kinh nghiệm, thì điểm đến ở Đông Nam Á này chắc chắn đều có thể chiều lòng bạn. 

Từ Đường Khao San, nơi lui tới của những người thích những bữa tiệc tùng với các quán rượu kiểu Ailen, đến những tòa nhà chọc trời hiện đại cao vút, những quán bar sang trọng trên tầng áp mái và không thể không bất ngờ trước lối kiến trúc kỳ lạ của các cung điện và đền thờ hoàng gia được dát vàng lung linh. Ẩm thực đường phố Thái Lan đa dạng và hấp dẫn cũng là thứ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến đi. Vì thế hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Thái Lan ngay hôm nay thôi nào.

5. Luang Prabang, Lào

Trong khi đa phần du khách tới Lào du lịch đều tiến thẳng đến Vang Vieng, thì những khách du lịch đã dày dặn kinh nghiệm lại khuyên bạn nên dành thời gian ở mảnh đất Luang Prabang xinh đẹp và mát mẻ. 

Ở đây, những quán cà phê và hiệu sách với lối bày trí dễ thương nằm rải rác khắp nơi trên những con phố với sự pha trộn giữa lối kiến trúc thuộc địa và Đông Á truyền thống. Có rất nhiều cây xanh ở đây và thác nước Kuang Si gần đó chính là một ốc đảo mát mẻ để du khách có thể khám phá và bơi lội.

Săn vé máy bay giá rẻ để khám phá các điểm đến Đông Nam Á tại Traveloka

Nếu bạn đang phân vân trong việc đặt vé máy bay khám phá điểm đến Đông Nam Á giá rẻ và chưa tìm được địa chỉ để đặt vé an toàn. Hãy đến với Phòng vé máy bay của Traveloka. Chỉ với một vài thao tác đơn giản dưới đây là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Hàn Quốc, Thái Lan, Lào… với giá rẻ nhất.

* Đăng ký để nhận thông báo về những chương trình khuyến mãi vé máy bay Tết 2023. Hoặc gọi điện đến số Hotline để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng của các nhân viên.

* Bạn chỉ cần chờ nhân viên kiểm tra và thông báo về những hành trình bay cũng như giá vé rẻ nhất đến bạn.

* Xác định hành trình, cung cấp các thông tin cá nhân để nhân viên tiến hành đặt vé.

* Nhận vé máy bay và thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng 3 hình thức gồm: thanh toán trực tiếp tại văn phòng, Thanh toán khi nhận vé hay thanh toán qua thẻ.