Namtrung Safety - Nhà sản xuất và phân phối bảo hộ lao động uy tín

TNĐT 09:38, 28/02/2023

Quá trình lao động và sản xuất luôn tiềm ẩn những rủi ro. Chính vì thế mà việc trang bị bảo hộ lao động là điều cần thiết trong mỗi công ty, doanh nghiệp. Vậy đâu là địa chỉ sản xuất và phân phối bảo hộ lao động chất lượng hiện nay? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Bảo hộ lao động là gì?  Lợi ích của sử dụng bảo hộ lao động

Bảo hộ lao động là từ dùng để để chỉ các biện pháp, công cụ hay phương tiện được sử dụng cho người lao động trong quá trình làm việc. Sử dụng bảo hộ lao động giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương, tai nạn trong quá trình làm việc.

 

Bảo hộ lao động là một trong những tiêu chí hàng đầu trong an toàn lao động hiện nay. Đồng thời là yêu cầu và nguyện vọng chính đáng của người lao động. Lợi ích cụ thể của thiết bị bảo hộ lao động đó là:

        •    Bảo vệ người lao động khỏi những bụi bẩn, dầu nhớt, chất thải, tia UV..
        •    Tránh được các vật nhọn gây thương tích
        •    Bảo vệ phần đầu bằng nón bảo hộ
        •    Găng tay bảo hộ giúp bảo vệ được đôi bàn tay
        •    Bảo vệ được bàn chân tránh giẫm phải đinh, vặt năng nơi trúng
        •    Bảo vệ phổi và khí quản bằng khẩu trang bảo hộ
        •    Kính bảo hộ giúp bảo vệ được đôi mắt người lao động

Có thể thấy rằng, bảo hộ lao động như là vị cứu tinh bên cạnh người lao động trong suốt quá trình làm việc. Giúp họ có thêm tự tin làm việc, tăng năng suất lao động.

Địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động chất lượng, giá rẻ

Hiểu được tầm quan trọng và sự cần thiết của bảo hộ lao động, công ty Namtrung Safety mang đến những sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhận được nhiều sự yêu mến và tín nhiệm của các doanh nghiệp.

Namtrung Safety hoạt động trên thị trường từ năm 2005. Đến bây giờ đơn vị đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình bằng 4 chi nhánh trên toàn quốc là: Hà Nội, TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng.

 

Namtrung Safety cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hộ lao động được sản xuất trực tiếp từ dây chuyền công nghệ hiện đại. Bao gồm:
          •    Giày bảo hộ
          •    Mũ bảo hộ
          •    Kính bảo hộ
          •    Dây bảo hộ
          •    Quần áo bảo hộ…

Bằng tâm huyết và sự uy tín của mình, Namtrung Safety luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Góp phần tạo nên sự an toàn và tự tin cho khách hàng trong quá trình làm việc.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng bảo hộ lao động tại Namtrung Safety

Không phải tự nhiên mà Namtrung Safety nổi bật giữa rất nhiều đơn vị và nhận được sự quan tâm của khách hàng như vậy. Trong suốt chặng được hoạt động vừa qua, công ty luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình những quyền lợi:
        •    Sản phẩm chất lượng cao với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn
        •    Giá thành tốt nhất bởi luôn tối ưu trong các khâu sản xuất
        •    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo hộ an toàn cho người lao động
        •    Luôn hỗ trợ tận tình và đồng hành cùng khách hàng lâu dài
        •    Đảm bảo tiến độ giao hàng như cam kết
        •    Luôn có nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho mọi khách hàng

 

Với đội ngũ lao động lành nghề, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, tạo nên những mẫu bảo hộ lao động không chỉ chất lượng đảm bảo mà còn đáp ứng được các tiêu chí về sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng.

Báo giá bảo hộ lao động tại Namtrung Safety

Giá bảo hộ lao động luôn là điều mà khách hàng quan tâm. Đừng lo lắng bởi  Namtrung Safety luôn thấu hiểu được điều này. Với lợi thế có nhà xưởng quy mô rộng cùng với trang thiết bị sản xuất hiện đại. Đảm bảo sản phẩm làm ra đặt tiêu chuẩn và được tối ưu nhất. Từ đó giá thành bảo hộ lao động tại Namtrung Safety khi đến tay khách hàng luôn cạnh tranh trên thị trường.

 

Rất nhiều khách hàng của công ty là người được giới thiệu đến, chứng tỏ Namtrung Safety đang đi đúng hướng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với tất cả những gì mà Namtrung Safety tích lũy và làm được trong nhiều năm qua, công ty tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang cần.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngày với Namtrung Safety để được tư vấn về báo giá cụ thể nhất về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HỘ LAO ĐỘNG NAM TRUNG

Địa chỉ
Store 1: 90 Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Store 2: 332/42/7D Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 0933.911.900 (Miền Bắc) – 0932.911.900 (Miền Nam)
Email: info@namtrungsafety.com
Website: https://namtrungsafety.com/