Tứ quý 6666 có ý nghĩa gì, có thực sự là “rước lộc về nhà”?

TNĐT 14:30, 23/02/2023

Cũng tương tự các bộ tứ quý khác như 0000, 8888, 2222, 5555… thì bộ tứ quý 6666 được đa phần người dùng yêu thích đặc biệt. Bởi bộ số tứ quý này hàm chứa những ý nghĩa tốt liên quan đến tài lộc. Vì thế, người dùng tin rằng sở hữu bộ số tứ quý 6 giống như “rước lộc về nhà”. 

1. Giải mã tứ quý 6666 có ý nghĩa gì?

Đối với mỗi quan niệm, vùng miền khác nhau thì ý nghĩa tứ quý 6666 cũng không giống nhau. Trong đó, có thể phân ra 2 quan niệm phổ biến:

- Ý nghĩa số 6666 theo con số thiên thần (phương Tây): Đây là bộ số mang ý nghĩa về sự cân bằng, giúp người sở hữu đi đúng hướng. Trong một số trường hợp, con số thiên thần này xuất hiện cảnh báo chủ nhân những hành vi gặp phải hậu quả và từ từ trở lại theo đúng hướng. Chính vì thế, bộ số 6666 theo con số thiên thần có tác động tới chủ nhân thay đổi theo chiều hướng tốt, tạo điều kiện cho chủ nhân phát huy được giá trị và đón được nhiều tốt lành. 

- Ý nghĩa tứ quý 6666 theo quan niệm dân gian (phương Đông): Trong văn hóa phương Đông, con số 6 trong phát âm Hán Việt là Lục, gần giống như Lộc nên được hiểu là con số tài lộc, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý. Hơn nữa, xét về cách viết thì số 6 có nét cong hướng đi vào thân nên điều này được hiểu là lộc hướng vào nhà. 

Theo đó, sự xuất hiện của 4 con số 6 được hiểu là ý nghĩa lộc được tăng lên gấp bốn lần. Vì thế bộ số tứ quý 6666 mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng,vận may và sự phát triển vững vàng trong sự nghiệp kinh doanh. 

=> Kết luận tứ quý 6666 có ý nghĩa gì: Có thể nhận thấy dù theo quan niệm nào, phương Đông hay phương Tây thì bộ tứ quý 6 đều được hiểu theo ý nghĩa tốt và có thể giúp chủ nhân tạo nên nhiều giá trị tích cực. Cho nên ý nghĩa rước lộc vào nhà của bộ tứ quý 6666 được nhiều người áp dụng. 

Tứ quý 6 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như biển số xe, số tài khoản, mã số định danh, số nhân viên, số điện thoại… Trong đó, ứng dụng vào chọn số điện thoại là dễ dàng hơn cho người dùng sở hữu bộ số 6666. 

>>> Vậy số điện thoại bạn đang dùng có ý nghĩa tốt hay xấu? Mời quý bạn tra cứu ngay tại phần mềm sim phong thủy của simhoptuoi.com.vn

2. Các bước chọn sim điện thoại với bộ tứ quý 6666

Sở hữu sim điện thoại chứa bộ tứ quý 6666 có ý nghĩa về sự vững trãi, tài lộc và may mắn. Đặc biệt là ý nghĩa của tài lộc. Chính vì thế, rất nhiều người yêu thích sim điện thoại chứa bộ tứ quý 6, điển hình là người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn sim tứ quý 6 may mắn. Dưới đây là gợi ý về một số bước chọn sim người dùng có thể ứng dụng: 

Bước 1: Chọn đầu số

Đối với mỗi sở thích cũng như thói quen của bản thân, người dùng lựa chọn nhà mạng phù hợp. Từ đó có thể chọn được sim Vinaphone tứ quý 6, sim tứ quý 6666 Viettel, sim tứ quý 6 Mobi,... Lưu ý là dãy sim tứ quý sẽ có mức giá khác nhau giữa các nhà mạng và khác nhau ngay cả trong từng đầu số của cùng một nhà mạng. Nổi bật là đầu 09 sẽ thường có giá cao hơn đầu 03, 07.

Bước 2: Xác định vị trí bộ tứ quý 

Sim tứ quý 6 sẽ có 2 loại là tứ quý giữa và tứ quý đuôi. Với sim điện thoại đuôi tứ quý 6 thì sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với tứ quý giữa. Chính vì thế tùy vào tài chính, người dùng có thể lựa chọn loại sim phù hợp.

Bước 3: Ưu tiên số điện thoại hợp tuổi

Ở bước này người dùng lưu tâm lựa chọn dãy sim có ngũ hành và âm dương hợp với bát tự ngày sinh của mình. Theo đó, nên ưu tiên chọn số điện thoại có ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ với bản mệnh. Đồng thời có sự hài hòa âm dương của con số chẵn lẻ trong sim với âm dương chủ nhân. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn thêm yếu tố về quẻ dịch cát và xuất hiện số 8 vượng khí (cửu tinh đồ). 

>>> Đến ngay simhoptuoi.com.vn để tìm chọn những dãy sim tứ quý 6666 mang năng lượng tốt phù hợp với bản thân

Nhu cầu sở hữu sim điện thoại tứ quý 6666 chưa bao giờ dừng hot. Không những thế, nhu cầu này còn phát triển. Do vậy, người dùng không chỉ chú trọng sự xuất hiện đơn thuần của 4 con số 6 trong sim điện thoại mà còn kết hợp với yếu tố hợp tuổi. Đây là xu hướng tất yếu thể hiện lối dùng sim của người hiện đại, hướng tới việc đồng hành với vật phẩm có thể mang đến ý nghĩa may mắn cho bản thân.

* Hotline: 0766.139.189

* Email: simhoptuoi.com.vn2@gmail.com

* Địa chỉ: 25 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

* Fanpage: https://www.facebook.com/simhoptuoi365/