Cơ hội hấp dẫn trải nghiệm ghế massage miễn phí tại sự kiện của Queen Crown

TNĐT 15:06, 21/02/2023

Sự kiện “Tháng vàng trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí” được Queen Crown tổ chức tại 15 địa điểm trên toàn quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Sự kiện được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp “Sống khỏe hơn mỗi ngày cùng thiết bị chăm sóc thông minh thời 4.0”. Đây là cơ hội để khách hàng có thể trải nghiệm, lựa chọn những mẫu ghế massage phù hợp với nhiều quà tặng, đặc quyền hấp dẫn. 

1. Hàng nghìn khách hàng “háo hức” tham gia trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí

Sự kiện trải nghiệm lớn nhất đầu năm 2023 được Queen Crown tổ chức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Chỉ sau tuần đầu tiên tổ chức sự kiện đã ghi nhận hơn 2000 lượt khách hàng tham quan, trải nghiệm. Số lượng khách hàng không ngừng tăng lên mỗi ngày, cao điểm nhất vào những dịp cuối tuần.

Khởi động 2023 Queen Crown triển khai chương trình tháng vàng trải nghiệm ghế massage miễn phí
Khởi động 2023 Queen Crown triển khai chương trình tháng vàng trải nghiệm ghế massage miễn phí

Các khách hàng không giấu được niềm hân hoan, háo hức khi được “tận mắt thấy, tai nghe, tay sờ thử” những chiếc ghế massage thông minh, hiện đại hàng đầu hiện nay. Tại sự kiện Queen Crown trưng bày hàng trăm sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và các thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Vì vậy các khách hàng sẽ có những trải nghiệm đa dạng, thỏa sức lựa chọn sản phẩm thư giãn, chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Đặc biệt trong sự kiện các khách hàng còn được chiêm ngưỡng, mục sở thị 3 siêu phẩm ghế massage cao cấp mới được trình làng của Queen Crown là: Queen Crown QC A7, Queen Crown Fantasy X9 và Queen Crown QC A9 Sport. 

Những siêu phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng trong sự kiện với vẻ đẹp lộng lẫy, sang chảnh, toát lên đẳng cấp thượng lưu. Không những vậy, các khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ, tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay như: massage 5D chuyên sâu, massage đầu gối độc quyền, massage kéo giãn sâu, điều khiển giọng nói tiếng Việt, sạc nhanh thông minh,... 

Hầu hết các khách hàng đều rất thích thú sau khi được trải nghiệm siêu phẩm này. Nhiều khách hàng không ngần ngại đặt cọc ngay sau khi trải nghiệm. Anh Hải - một khách hàng ở Hà Nội chia sẻ: Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, ghế ngồi rất êm, mang cảm giác massage chân thật , ngồi một lúc mà anh thấy cơ thể sảng khoái hẳn, chắc chắn phải đặt cọc chiếc ghế này không lại cháy hàng hết.

Anh Hải rất hài lòng khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown
Anh Hải rất hài lòng khi trải nghiệm ghế massage Queen Crown

Cùng chung cảm nhận với nhiều khách hàng khác, chị Hoa hứng khởi chia sẻ: Từ kiểu dáng, nội thất đến tính năng chiếc ghế Queen Crown QC A7 này khiến chị rất hài lòng. Không chỉ có công nghệ hiện đại mà nó còn có nhiều trang bị thông minh giúp chị vừa thư giãn vừa giải trí dễ dàng”.

Khi đến tham gia sự kiện các khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên Queen Crown tư vấn, hướng dẫn sử dụng hiệu quả ghế massage và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt trong khuôn khổ chương trình khách hàng còn được nhận voucher giảm giá lên tới 2 triệu đồng. Bên cạnh đó khi mua ghế massage tại sự kiện các khách hàng còn có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn như: máy chạy bộ, xe đạp tập, máy đo huyết áp, máy rung toàn thân, máy massage chân,...

2. Những dấu ấn của chương trình trải nghiệm ghế massage miễn phí của Queen Crown

Tại sự kiện “trải nghiệm ghế massage miễn phí” lần này Queen Crown đầu tư cực lớn về quy mô, số lượng và chất lượng. Với hơn 15 địa điểm trên toàn quốc, hàng trăm sản phẩm trưng bày và hơn 200 nhân sự được huy động đảm bảo công tác đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy với số lượng khách hàng đến trải nghiệm đông lên đến nghìn người Queen Crown vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình.

Sự kiện trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp
Sự kiện trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp

Theo khảo sát có đến 96% khách hàng tham gia trải nghiệm hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Queen Crown. Đó chính là lý do mà chỉ gần một tuần diễn ra sự kiện đã có 1100 sản phẩm ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe được bán ra. Điều này cho thấy sức hút và sự yêu thích, ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với các sản phẩm Queen Crown. 

Thông qua sự kiện này https://queencrown.vn/ cũng mong muốn nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể chất cho khách hàng  vi ‘sức khỏe là vô giá”. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh như ghế massage sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn “sống khỏe hơn mỗi ngày”. 

Sự kiện “trải nghiệm ghế massage Queen Crown miễn phí” đã tạo nên không gian trải nghiệm đa dạng, sôi động cho khách hàng. Đây cũng là cơ hội để thương hiệu có thể đến gần hơn với khách hàng, khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu thị trường. Sự kiện vẫn đang diễn ra đến hết tháng 2 nên bạn có thể đăng ký tham gia để được trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay.