Đá mỹ nghệ Bảo Châu - 20 năm cống hiến tinh hoa làng đá

TNĐT 14:46, 21/02/2023

Trong mỗi chúng ta đều có sự quan tâm ít nhiều đến các vấn đề tâm linh, đặc biệt là trong thờ tự, cúng điếu. Những sản phẩm về đá phong thuỷ, mỹ nghệ và lăng mộ đá luôn được nhiều người tìm kiếm. Một trong những cơ sở chế tác đá mỹ nghệ được đánh giá cao hiện nay chính là Đá mỹ nghệ Bảo Châu. Cơ sở có hơn 20 năm cống hiến tinh hoa làng nghề đá Hoa Lư, Ninh Bình. 

 

 

 

Sơ lược về cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu

Ra đời từ đầu những năm 2000, cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất, chế tác đá nhỏ thuộc làng nghề đá Hoa Lư. Sau nhiều năm hoạt động, không ngừng phát triển, hiện tại Đá Bảo Châu đã là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp về chế tác đá hàng đầu tại Ninh Bình.

Hướng đến các sản phẩm đá mỹ nghệ tâm linh, những mặt hàng mà Đá Bảo Châu sản xuất ra có thể liệt kê như cổng đá, cột đá và các lăng mộ đá. Không chỉ đa dạng mà còn rất đẹp và tinh xảo, Đá Bảo Châu giữ vững được tiếng vang 20 năm tinh hoa của mình. 

 

 

 

Luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, Đá Bảo Châu đang không ngừng từng ngày học hỏi và nỗ lực hơn. Cố gắng để đưa nghề đá truyền thống vươn xa và phát triển mạnh hơn nữa. 

Những sản phẩm chính hiện có tại đá mỹ nghệ Bảo Châu

Hướng đến dòng sản phẩm đá mỹ nghệ tâm linh, cơ sở sản xuất Đá Bảo Châu đang cung cấp cho khách hàng hàng trăm những mặt hàng khác nhau. Được chia làm 3 công trình gồm có:

* Công trình điêu khắc kiến trúc: Là những sản phẩm có tính chất kiến trúc cao, kiên cố như lăng mộ, cổng đá, mộ đá, chiếu rồng, lan can, cuốn thư,... Bổ trợ cho các kiến trúc lăng mộ lớn. 

* Công trình điêu khắc linh vật: Những loài linh vật theo tâm linh Việt Nam là Rồng, Phượng, Lân, Rùa, Voi, Hạc,... 

* Điêu khắc đồ thờ bằng đá: Là những vật phẩm dùng trong thờ cúng như bát hương, bia đá, đèn thờ, lư hương,... 

 

Không chỉ đa dạng về dòng sản phẩm, Đá Bảo Châu còn nỗ lực từng ngày phát triển những thiết kế tinh xảo hơn. Mang tính nghệ thuật và độc đáo hơn nhiều. Kích thước cũng thay đổi tuỳ vào yêu cầu của mỗi một khách hàng riêng. 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Đá Bảo Châu

Ngoài làm việc có tâm ra, Đá Bảo Châu còn rất có tầm khi cung cấp các quy trình làm việc chuyên nghiệp. Mỗi một sản phẩm dù lớn hay nhỏ đều bắt buộc phải trải qua 6 bước gồm: Tiếp nhận, khảo sát, phác thảo bản vẽ 2D, dựng 3D, gia công và bàn giao thi công.

 

 Đó chính là lý do mà tất cả khách hàng khi lựa chọn Đá Bảo Châu đều tỏ ra yêu thích và hài lòng. Ngoài ra, để đảm bảo uy tín hơn, khi khách hàng hài lòng với bản phác thảo, nhân viên sẽ ký hợp đồng và đi vào sản xuất. Nếu nhận thấy sản phẩm nhận về không đúng với bản hợp đồng trước đó đã ký, Đá Bảo Châu sẽ tiến hành rà soát và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất cho khách hàng. 

Ý nghĩa của lăng mộ đá đẹp trong tâm linh

Mỗi một người con, người cháu trong dòng họ, gia tộc đều luôn có tâm thành hướng đến những người cha, người mẹ, người ông bà tổ tiên đã khuất của mình. Họ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho người đã mất nên rất nỗ lực để lựa chọn làm lăng mộ đá đẹp thay vì lăng mộ thường xây bằng xi măng. 

Việc xây dựng lăng mộ và chọn các vật phẩm điêu khắc bằng đá còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh và phong thuỷ. Nhiều người còn tin rằng yếu tố lăng mộ sẽ ảnh hưởng nhiều đến đời con cháu trong gia đình.

 

Dù vậy thì lăng mộ đá ngoài đẹp ra thì còn thể hiện sự trường tồn, bền bỉ theo thời gian. Thể hiện sự quan tâm của con cháu đến những người có ơn trong gia đình, dòng tộc. 

Tại sao nên lựa chọn Đá mỹ nghệ Bảo Châu thay vì những địa chỉ khác? 

Nếu quan tâm đến những sản phẩm của Đá mỹ nghệ Bảo Châu thì chắc hẳn khách hàng cũng có những thắc mắc liên quan đến dịch vụ của đơn vị này. Là cơ sở chế tác đá đẹp, chuyên nghiệp và uy tín, Đá Bảo Châu luôn nỗ lực tìm kiếm sự hài lòng trong mỗi khách hàng.

Một trong những điều mà khách hàng đánh giá cao ở Đá Bảo Châu chính là chất lượng và giá thành. Những chính sách ưu đãi, khuyến mãi và hậu mãi cũng tạo nên sự ưng ý nhất. Không chỉ phục vụ cho khách hàng nội tỉnh, Đá Bảo Châu còn nhận hỗ trợ cho khách hàng toàn quốc. Với các chính sách đặt hàng và giao hàng tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ

Cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu 

Xưởng chế tác: Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình

Văn phòng: 48 Ngõ 6 Nam Bình, Ninh Bình

Email: dabaochau35@gmail.com

Điện thoại: 0912.957.222

Website: dabaochau.com