Hành trình “cùng em tới trường” của Prudential tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Thái Nguyên

TNĐT 09:33, 19/05/2023

Ngày 14 tháng 5 năm 2023 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) trao tặng 67 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tới từ nhiều trường trong địa bàn Tỉnh Thái Nguyên.

Nhằm trang bị điều kiện học tập tốt hơn cho học sinh nghèo hiếu học, chương trình “Cùng em đến trường” do Prudential phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Thái Nguyên, với sự ủng hộ của chính quyền địa phương đã trao tặng 67 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tổng trị giá quà tặng là 100 triệu đồng. Món quà thể hiện sự quan tâm và mang ý nghĩa động viên to lớn để các em tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Buổi lễ có sự tham dự của gần 200 người là đại diện chính quyền địa phương, học sinh và giáo viên nhà trường, cùng cán bộ, nhân viên, khách hàng thuộc các văn phòng Tổng Đại lý Prudential.
Buổi lễ có sự tham dự của gần 200 người là đại diện chính quyền địa phương, học sinh và giáo viên nhà trường, cùng cán bộ, nhân viên, khách hàng thuộc các văn phòng Tổng Đại lý Prudential.
 

Tại Thái Nguyên, Prudential hiện có 9 văn phòng (VP) Tổng Đại lý và văn phòng giao dịch gồm: VP. Thái Nguyên, Thái Nguyên 2, Thái Nguyên 3, Đại Từ, Sông Công, Sông Công 2, Phú Lương, Phú Bình, Phổ Yên. Các VP Prudential tại Thái Nguyên đã và đang đóng vai trò quan trọng trong hệ thống văn phòng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Các văn phòng đã không ngừng phát triển đội ngũ quản lý, chuyên viên tư vấn tài chính, mở rộng hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

Dự kiến, trong năm 2023 Prudential sẽ tổ chức 16 sự kiện trao tặng xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh và gói an sinh cho người nghèo với tổng giá trị là 1,6 tỷ đồng tại nhiều địa phương.

Với nền tảng hơn 23 năm phát triển tại Việt Nam, Prudential ưu tiên hành động vì sức khỏe và tài chính thịnh vượng của khách hàng nhằm hiện thực hóa cam kết “Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”. Bên cạnh hoạt động hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, Prudential luôn dành tâm huyết và đầu tư cho những dự án mang tính dài hạn trong lĩnh vực Giáo dục và An toàn dành cho trẻ em. Trong đó, nổi bật và tạo được hiệu ứng đón nhận rộng rãi là dự án “Giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching” và "Đến trường an toàn".

Năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 25% thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.