Rộn ràng không khí sản xuất bánh Trung thu tại Bảo Minh

TNĐT 09:38, 27/06/2023

Một mùa Trung thu nữa lại gần kề, viết tiếp câu chuyện mùa trăng tháng 8 để phục vụ quý khách hàng, Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã nghiên cứu và chuẩn bị đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng để thay khách hàng trao gửi yêu thương mùa Tết đoàn viên năm 2023.

Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bánh kẹo truyền thống được thành lập chính thức vào năm 2006, đến nay với hơn 17 năm phát triển Bảo Minh đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Hiện nay Bảo Minh đang có hai nhà máy sản xuất chính tại Hà Nội có diện tích là 5.000m2 và tại thành phố Hồ Chí minh có diện tích 3.000m2. Cả hai nhà máy đều được đầu tư trang bị dây chuyền sản xuất hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với tổng số vốn lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Bánh kẹo Bảo Minh đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam và vươn ra nhiều nước trên thế giới. Bảo Minh với thế mạnh sản xuất bánh kẹo truyền thống tuy nhiên vẫn chú trọng phát triển cải tiến thêm nhiều sản phẩm hiện đại khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với hơn 23 sản phẩm thuộc 3 dòng sản phẩm chính là sản phẩm bánh kẹo truyền thống, sản phẩm cách tân, sản phẩm hiện đại Bảo Minh đã dần khắc ghi dấu ấn ẩm thực Việt trong lòng khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài những sản phẩm chính sản xuất xuyên suốt, Bảo Minh còn có những sản phẩm thời vụ như sản phẩm Tết, mứt Tết, bánh trung thu, bánh nướng, bánh dẻo,….. và cung cấp dịch vụ lễ cưới hỏi trọn gói. Dù là sản phẩm truyền thống hay cách tân, thời vụ hay lâu dài Bảo Minh luôn đặt chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh lên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo truyền thống đặc biệt là sản phẩm mùa vụ như mứt, bánh trung thu cứ đến khoảng thời gian hàng năm Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh lại nhộn nhịp chuẩn bị sản phẩm để có thể mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Năm nay là năm kinh tế khó khăn vì vậy ngoài những set quà cao cấp, Bảo Minh tung ra thị trường thêm nhiều set qua có giá trị kinh tế vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm để khách hàng, quý đối tác có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình và công ty.

Set quà tặng bánh trung thu Bảo Minh
Set quà tặng bánh trung thu Bảo Minh

Mùa trăng năm nay ngoài những sản phẩm bánh đã thân quen với quý khách hàng như bánh thập cẩm, bánh đậu xanh, bánh thập cẩm đặc biệt trứng, bánh thập cẩm đặc biệt trứng, bánh thập cẩm cao cấp trứng, đậu xanh trứng,…. năm 2023 Bảo Minh còn có thêm nhiều hương vị mới lạ như Phomai cà phê, trà xanh mè đen trứng và hương vị mochi mới lạ. Hứa hẹn rằng sản phẩm trung thu năm 2023 sẽ làm hài lòng quý khách hàng và đối tác của Bảo Minh.

Bánh nướng nhân thập cẩm Bảo Minh
Bánh nướng nhân thập cẩm Bảo Minh

Bánh Bảo Minh không chỉ chú trọng cải tiến về hương vị mà còn quan tâm đến việc thay đổi hình thức.  Ngoài những sản phẩm có hình vuông, trong truyền thống công ty còn sáng tạo thêm nhiều hình bánh khác nhau như hình hình chú heo con, cá vàng với nhiều kích thước khác nhau. Hơn nữa, Bảo Minh còn đưa ra thị trường những sản phẩm có họa tiết cầu kỳ như đĩa đôi heo, đĩa đôi cá vàng với nhiều họa tiết nhỏ tạo nên sự sinh động cho sản phẩm.

Bước đến Bảo Minh những ngày này đều nhận thấy được sự hối hả, rộng ràng của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Dù ở nhiều bộ phận khác nhau nhưng mọi người đều đang chuẩn bị tốt cho mùa vụ trung thu sắp tới.

Chia sẻ với chúng tôi, Nghệ nhân Ngô Thị Tính – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh cho biết mặc dù năm nay là một năm kinh tế khó khăn nhưng với mong muốn mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm, hương vị Bảo Minh đã nghiên cứu để cải tiến các dòng bánh trung thu từ rất sớm với mong muốn mang thêm nhiều hương vị khác lạ hơn đến quý khách hàng tuy nhiên giá thành cũng sẽ không quá cao để mọi người đều có thể trải nghiệm các sản phẩm mới của công ty. Mặc dù giá thành vừa phải nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo vì công ty luôn chú trọng đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu nên luôn tỉ mỉ trong từng khâu từ chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói. Để sản xuất ra được một chiếc bánh mọi người luôn đặt cái tâm của mình vào từng sản phẩm. Chọn nguyên liệu cũng đều chọn những nguyên liệu chất lượng loại 1, đảm bảo tươi ngon, bột để làm bánh cũng chọn từ loại bột chất lượng nhất. Đến khâu sản xuất là điều khách biệt nhất của Bảo Minh với các đơn vị khác. Tại Bảo Minh toàn bộ đều được sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những chiếc bánh được sản xuất trong dây truyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng loại bỏ đi các sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ được nguyên dinh dưỡng và hương vị sản phẩm