Công ty Vệ Sinh 24H - Thương hiệu dịch vụ vệ sinh hoạt động lâu năm tại Thái Nguyên

TNĐT 10:23, 24/07/2023

Công ty Vệ Sinh 24H là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng tại Thái Nguyên đã hoạt động hơn 15 năm. Các dịch vụ của công ty có thể kể đến như: vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh sau xây dựng, sơn epoxy, đánh bóng sàn gỗ, sàn đá, phủ bóng, giặt ghế văn phòng, giặt thảm, giặt rèm cửa, giặt nệm…

Công ty Vệ Sinh 24H chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng
Công ty Vệ Sinh 24H chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng

Công ty Vệ Sinh 24H là thương hiệu dịch vụ vệ sinh được nhiều người lựa chọn

Bắt đầu hoạt động vào năm 2005, đến nay, Công Ty Vệ Sinh 24H đã có hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển. Để mang đến một dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp cho khách hàng, công ty đã tuyển chọn nên một đội ngũ nhân viên lành nghề, có chuyên môn cao. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên vệ sinh đều am hiểu sâu sắc về các phương pháp vệ sinh trong từng điều kiện, giúp việc vệ sinh được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đúng tiến độ, đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Công ty Vệ sinh 24H luôn hướng đến một mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với các đối tác và nhà đầu tư. Đảm bảo thực hiện đúng theo các điều khoản trong hợp đồng, từ đó thấu hiểu và giải quyết trọn vẹn được những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Bởi thế suốt hơn nhiều năm qua, Công ty vệ sinh 24H luôn là người cộng sự, người bạn đồng hành với tinh thần làm việc tận tâm, đầy nhiệt huyết để khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin và tin tưởng sử dụng các dịch vụ của công ty.

Ngoài ra, Công ty Vệ sinh 24H còn trang bị những trang thiết bị, máy móc vệ sinh chuyên dụng, hiện đại có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Nhờ có công suất mạnh mẽ sẽ giúp cho việc vệ sinh được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Các máy móc vệ sinh chuyên dụng tại công ty có thể kể đến như: máy hút bụi, máy chà sàn, máy khử trùng… Đặc biệt, những hoá chất vệ sinh mà công ty sử dụng đều có thành phần an toàn đã được bộ Y Tế kiểm định và có xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu lớn như Unilever, P&G…

Một số khách hàng đã hợp tác nhiều năm với Công ty Vệ sinh 24H có thể kể đến như: Techcombank, Agribank, VNG Group, Trung Nguyên Group, FPT, Mbbank, AA Group, Cảng Sài Gòn, Masan Group, Indovinabank, Tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam, Các tổng công ty xây dựng, Các sở ban ngành chính phủ tại TPHCM, Tòa nhà báo Phụ Nữ TP HCM,…

Công ty vệ sinh 24H đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động
Công ty vệ sinh 24H đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động

Quy trình vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công nghiệp của Vệ sinh 24H

Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu liên hệ để được tư vấn hoặc sử dụng các dịch vụ vệ sinh. Công ty sẽ tư vấn rõ ràng, chi tiết và xin địa chỉ của khách để đến trực tiếp khảo sát.

Bước 2: Báo giá công khai, minh bạch sau khi khảo sát để khách hàng nắm rõ.

Bước 3: Sau khi hai bên đã thống nhất thì sẽ ký kết hợp đồng vệ sinh theo quy định pháp luật. Công ty sẽ cử một đội ngũ nhân viên vệ sinh có chuyên môn cao đến để tiến hành vệ sinh.

Bước 4: Khi vệ sinh được hoàn tất, giám sát công ty sẽ mời khách hàng đến để nghiệm thu công trình. Nếu chỗ nào mà khách hàng cảm thấy chưa ưng ý thì sẽ được vệ sinh lại đến khi khách hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Văn Phòng đại diện: Lầu 5 Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Địa chỉ 2: 30/41 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0939.99.93.70 | 18000008

Email: congtyvesinh24h@gmail.com

Website: congtyvesinh24h.net