SHM - Sản xuất và lắp đặt cổng trục chất lượng uy tín tại Việt Nam

16:52, 03/08/2023

SHM là một trong những nhà sản xuất và lắp đặt cổng trục hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 13 năm kinh nghiệm và  đã thực hiện hàng trăm dự án dự án cổng trục lớn nhỏ tại Việt Nam. SHM có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thiết bị cổng trục từ sản xuất đơn chiếc đến sản xuất số lượng lớn với mức tải trọng nâng lên đến 250 tấn. Thể hiện vị thế dẫn đầu ngành, xứng đáng là nơi mà chủ đầu tư có thể đặt trọn niềm tin khi cần lắp đặt cổng trục cho nhà máy sản xuất của mình.

SHM có tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp SHM được Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số 0103973843 vào ngày ngày 05/05/2010, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nâng hạ cầu trục và cổng trục. Trong đó, cổng trục là một dòng sản phẩm nổi bật của công ty và luôn được chú trọng cải tiến không ngừng. Những sản phẩm cổng trục nổi bật của SHM có thể kể đến như:

* Cổng trục dầm đơn

* Cổng trục dầm đôi

* Cổng trục đẩy tay

* Cổng trục chân dê

* Bán cổng trục

 

Cổng trục chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với độ an toàn cao

SHM luôn tập chung vào chất lượng của thiết bị với tiêu chí "an toàn là trên hết", mong muốn mang đến cho doanh nghiệp sản xuất những thiết bị cổng trục tốt nhất, an toàn tuyệt đối khi vận hành. Bởi vậy, SHM sử dụng các nguyên liệu và linh kiện chất lượng cao, được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín trên thế giới, như Stahl, Sungdo, Hitachi, Eurohoist, ELK…

 

SHM tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn, như ISO 9001, OHSAS 18001, CE… SHM có hệ thống quản lý chất lượng và kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, chế tạo, lắp đặt, đến bàn giao và bảo hành. Tất cả các thiết bị cổng trục trước khi đưa vào hoạt động luôn được kiểm định kỹ càng bởi những đơn vị kiểm định có tiếng trong ngành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người vận hành cổng trục.

Tối ưu giá cổng trục với khả năng tự sản xuất kết cấu thép và nhập khẩu pa lăng chính hãng

Chi phí để chế tạo một chiếc cổng trục rất cao có thể từ vài triệu đồng đến vài tỉ đồng, thậm chí một số loại cổng trục lớn giá có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Tùy vào tải trọng, kích thước và loại cổng trục mà giá sẽ có sự thay đổi khác nhau. Nhìn chung hai yếu tố lớn nhất ảnh hưởng tới giá cổng trục là phần kết cấu thép và pa lăng lắp trên cổng trục.

SHM tự chủ khả năng sản xuất kết cấu thép với hệ thống nhà máy riêng, bao gồm: Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Kim Bình, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam, Nhà máy 2: 79 đường Chu Mạnh Trinh, Xã Phước Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Với 2 nhà máy này cho phép SHM có lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp không thông qua đơn vị trung gian, giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, việc đặt nhà máy tại hai miền Bắc và Nam giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển xuống mức thấp nhất và điều này cũng giúp SHM phục vụ khách hàng toàn quốc được tốt hơn.

 

Pa lăng là phần không thể thiếu của cổng trục, chiếm đến 35% - 40% giá trị của thiết bị. Tại SHM khách hàng sẽ có được mức giá pa lăng với chiết khấu cao nhất bởi SHM là đơn vị hợp tác và nhập khẩu pa lăng trực tiếp từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Stahl (CHLB Đức), Sungdo (Hàn Quốc), EuroHoist (Trung Quốc), ELK (Trung Quốc),... SHM có thể đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của pa lăng, không gặp phải các rủi ro như hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Chủ đầu tư luôn có thể tìm được một loại pa lăng cổng trục ưng ý với tải trọng dưới 250 tấn tại nhà máy của SHM. Ngoài ra, SHM cũng có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, trả góp linh hoạt cho các khách hàng thân thiết.

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm xử lý linh hoạt giúp khách hàng chọn được thiết bị cổng trục ưng ý nhất

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành, SHM đã xây dựng được đội ngũ nhân sự gồm 50 người toàn thời gian với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực cầu trục cổng trục. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên sâu và thực nghiệm tại các công trình cổng trục lớn giúp cho họ hiểu biết chuyên sâu các yếu tố kỹ thuật và an toàn của thiết bị. Điều này giúp họ tư vấn cho khách hàng các thiết bị phù hợp với yêu cầu công việc với chi phí rẻ nhất mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận hành.

Đội ngũ nhân sự của SHM luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và hiệu quả, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng đưa ra các giải pháp hiệu quả phù hợp với từng nhu cầu công việc cụ thể. SHM cũng luôn tạo điều kiện và môi trường làm việc tốt cho các nhân viên, để họ có thể phát huy khả năng và gắn bó với công ty.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP SHM

Địa chỉ: Số 65 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983.648.885 - 0982.330.336

Website: https://shmcranes.vn

Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Kim Bình, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam

Nhà máy 2: 79 đường Chu Mạnh Trinh, Xã Phước Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Facebook: https://www.facebook.com/shmcranes

Twitter: https://twitter.com/shmcrane

Youtube: https://www.youtube.com/@shmcranes