Giỏ quà tết đẹp giá rẻ, sang trọng phù hợp nhiều đối tượng

TNĐT 08:23, 08/09/2023

Tết không chỉ là ngày gia đình đoàn tụ, con cháu sum vầy, Tết còn là dịp để mọi người trao gửi những món quà ý nghĩa cho nhau. Đây là truyền thống tốt đẹp của người Việt được giữ gìn và phát huy đến tận bây giờ. Ngày nay, quà Tết ngày càng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn nhưng giỏ quà tết đẹp giá rẻ mà sang trọng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Vậy tại sao giỏ quà tết lại được ưa chuộng và cách để chọn giỏ quà đầy đủ, chất lượng nhất như thế nào? Hãy cùng Hiwine tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Vì sao nên chọn giỏ quà Tết?

Giỏ quà tết đẹp giá rẻ sang trọng giống như tâm tình người trao đi để thể hiện được tấm lòng và tình cảm dành cho người nhận. Với Hiwine một món quà tết luôn phải đủ đầy và thật sự tinh tế, đảm bảo cách đặt gói quà không dễ lẫn, không dễ nhạt nhòa. Có như vậy món quà mới có thể mang theo tài lộc, may mắn cùng những lời chúc sức khỏe khiến nhận luôn sẵn sàng đón chờ.

Không phải tự nhiên mà giỏ quà Tết được ưu tiên lựa chọn, lý do đó là:

* Giỏ quà tết sang trọng rất phù hợp để trưng bày ngày tết: Giỏ quà tết luôn ghi điểm trong mắt người nhìn bởi tính sang trọng và đẳng cấp kết hợp với đa dạng các sản phẩm bên trong giúp tăng thêm sự sang - xin. Không còn gì phù hợp bằng giỏ quà tết để biếu tặng hoặc trưng trong ngày tết.

* Đa dạng sự lựa chọn và dễ phối theo ý muốn: Bạn có thể tự mua hoặc chọn những sản phẩm bên trong để gói lại theo ý thích. Như vậy sẽ làm tăng thêm hữu dụng của món quà.

* Mức giá hợp lý: Đây chính là yếu tố mà nhiều người lựa chọn giỏ quà tết. Hiện trên thị trường có đa dạng các mẫu giỏ quà tết với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào tài chính của bạn để chọn giỏ quà phù hợp.

* Có các sản phẩm cao cấp: Với xu hướng quà tết tốt cho sức khỏe, các sản phẩm được lựa chọn sử dụng cho quà tết có giá trị sử dụng cao: Đông trùng hạ thảo, rượu vang cao cấp….

 

Một giỏ quà Tết trọn vẹn, đầy đủ bao gồm những gì?

Đến đây nhiều người thắc mắc rằng làm thế nào để chọn được giỏ quà Tết đẹp, giá rẻ? Một giỏ quà đầy đủ gồm những gì? Có thể thấy rằng việc chọn quà tết rất quan trọng cần tinh tế và tâm lý. Như vậy người nhận mới cảm nhận được tấm lòng và thành ý của người tặng.

Một giỏ quà tết đầy đủ và đảm bảo được yếu tố rẻ, sang trọng gồm có:

Rượu vang

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong giỏ quà tết. Rượu vang tượng trưng cho khởi đầu thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Chính vì vậy tặng một chai rượu vang đỏ vào ngày Tết được đánh giá là có ý nghĩa đối với người nhận.

Bánh kẹo, mứt

Ngày tết thì không thể thiếu bánh kẹo hay mứt bởi đây là hương vị truyền thống trong ngày tết Việt. Vị ngọt của kẹo và mứt là hương vị của yêu thương và tình cảm đong đầy sẽ làm tăng thêm sự tinh tế cho giỏ quà của bạn.

 

Trà, cà phê

Sau một năm làm việc vất vả, Tết là lúc ngồi bên nhau để quây quần và trò chuyện. Trà hay cà phê là thức uống giúp cuộc trò chuyện được vui vẻ và lâu dài hơn. Dành tặng nhau những hộp trà, gói cà phê sẻ là lời chúc ngọt ngào không gì sánh bằng.

Các loại hoa quả sấy, hạt dinh dưỡng

Sự kết hợp giữa món ăn vặt yêu thích và tốt cho sức khỏe chính là lựa chọn hoàn hảo. Và việc chọn các loại hạt dinh dưỡng với nhiều màu sắc giúp cho hộp quà của bạn thật đẹp mắt và ấn tượng.

 

Gợi ý một vài giỏ quà Tết giá rẻ, được yêu thích nhất

Việc lựa chọn giỏ quà tết tùy thuộc vào điều kiện mỗi người. Bạn có thể tham khảo Gợi ý 5 món quà Tết ý nghĩa cho mọi nhà hoặc gợi ý của Hiwine sau:

* Giỏ quà rượu vang và các loại bánh kẹo nhập khẩu.

* Giỏ quà rượu vang và các loại hạt cao cấp.

* Giỏ quà Tết là các loại sản phẩm tốt cho sức khỏe: Yến, sâm…

* Giỏ quà Tết đặc sản địa vùng miền.

* Giỏ quà các loại hoa quả, trái cây nhập khẩu.

* ….

 

Trên đây là một vài thông tin về quà Tết và giỏ quà Tết mà Hiwine gợi ý. Để biết thêm chi tiết về các sản quà tết và rượu vang hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Website: https://hiwine.vn/