Photocopy Linh Dương - Địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại TPHCM

TNĐT 17:38, 28/11/2023

Photocopy Linh Dương từ lâu đã nổi tiếng như một trong những địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại TPHCM. Bên cạnh chủng loại thiết bị phong phú, đơn vị chúng tôi còn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ chuyên nghiệp trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Kinh nghiệm tìm thuê máy Photocopy tại TPHCM

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại TPHCM, quý khách hãy tham khảo qua một vài kinh nghiệm chia sẻ sau đây.

Ưu tiên đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm

Tại khu vực TPHCM hiện có khá nhiều cơ sở cho thuê máy photocopy. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng làm ăn uy tín, hỗ trợ chu đáo khách hàng.

Linh Dương có kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy
Linh Dương có kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy

 

Trong quá trình tìm thuê máy, bạn tốt nhất nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị có tuổi đời hoạt động lâu năm, đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Chẳng hạn như Photocopy Linh Dương, đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị photocopy, in ấn cho khách hàng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận.

Lựa chọn thiết bị theo nhu cầu sử dụng

Máy photocopy có chủng loại đa dạng không hề thua kém bất kỳ dòng thiết bị nào khác. Mỗi mẫu máy lại đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng cụ thể. Do vậy trước khi thuê, bạn hãy tìm hiểu kỹ chức năng cũng như công suất của từng chiếc máy.

Khách hàng nên chú ý lựa chọn thiết bị theo nhu cầu sử dụng thực tế
Khách hàng nên chú ý lựa chọn thiết bị theo nhu cầu sử dụng thực tế

Nếu không có điều kiện đến trực tiếp từng đơn vị cho thuê, khách hàng vẫn có thể tham khảo chi tiết từng mẫu máy trên website. Trường hợp cảm thấy ưng ý với mẫu máy nào, bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị cho thuê.

Tham khảo bảng giá áp dụng tại từng đơn vị

Giá thuê là thông tin quan trọng mà tất cả khách hàng cần tìm hiểu trước khi ký hợp đồng thuê máy. Nói chung, nếu so với đầu tư mua máy mới thì thuê máy luôn tiết kiệm chi phí hơn. Giá thuê theo tháng áp dụng tại những đơn vị chuyên nghiệp như Linh Dương hiện chỉ từ 600.000₫ / tháng.

Bên cạnh tham khảo giá cập nhật trên website, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cho thuê để biết chính xác giá áp dụng theo từng thời điểm. Theo kinh nghiệm của phần lớn khách hàng thì thời gian thuê càng dài, giá thuê lại càng ưu đãi.

Chọn đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu máy

Bên cạnh tham khảo giá cả, khách hàng cũng phải chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp nhiều loại máy photocopy thế hệ mới. Bởi dòng thiết bị photocopy đời mới hiện giờ được nhà sản xuất tích hợp chức năng theo hướng đa nhiệm, tạo thuận lợi cho quá trình photo, in ấn và scan tài liệu.

Làm hợp đồng cụ thể với bên cho thuê

Nếu đã chọn được mẫu máy phù hợp, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cho thuê, tiến hành làm hợp đồng chi tiết. Trong hợp đồng này cần ghi rõ thời hạn thuê, giá cho thuê theo tháng, cách thức và thời điểm thanh toán, trách nhiệm của mỗi bên.

Photocopy Linh Dương - Địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại TPHCM

Photocopy Linh Dương bán và cho thuê máy photocopy chính hãng RICOH. Mảng dịch vụ cho thuê thiết bị hỗ trợ photocopy tài liệu có thể xem như thế mạnh của đơn vị chúng tôi.

Photocopy Linh Dương - địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại TPHCM
Photocopy Linh Dương - địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại TPHCM

Linh Dương đủ khả năng cung cấp số lượng lớn máy photocopy chính hãng. Đơn vị chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi miễn phí 15 ngày đầu trải nghiệm dịch vụ cho tất cả khách hàng.

Ngoài ra, bảng phí áp dụng tại Linh Dương rất hợp lý. Nếu thuê máy photocopy đen trắng, khách hàng chỉ cần chi trả từ 600.000đ / tháng. Trong khi đó, phí thuê máy photocopy màu cũng chỉ khoảng 1.300.000đ - 1.500.000đ / tháng.

Lời kết 

Photocopy Linh Dương tự hào là địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại TPHCM với dịch vụ hỗ trợ chu đáo, bảng giá áp dụng cạnh tranh. Cùng với đó là chủng loại thiết bị đa dạng. Vậy nếu cần giải đáp thắc mắc, đặt lịch hẹn tư vấn tận nơi, quý khách hãy gọi đến hotline 0938114403.