Au Viet Rack - Đơn vị uy tín cung cấp kệ chứa hàng trên toàn quốc

TNĐT 11:12, 29/12/2023

Tìm kiếm giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp khi xây dựng hệ thống kho bãi. Au Viet Rack là công ty sản xuất và cung ứng các loại kệ chứa hàng hàng đầu hiện nay với quy trình sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Giới thiệu về Au Viet Rack 

Kệ chứa hàng Au Viet Rack
Kệ chứa hàng Au Viet Rack

Công ty TNHH Cơ Khí Âu Việt - Au Viet Rack với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp hỗ trợ phục vụ kho bãi. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế ISO, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi đến tay khách hàng.

Các hoạt động chính bao gồm thiết kế, sản xuất và cung ứng các loại kệ chứa hàng, pallet sắt, sàn công nghiệp và một số sản phẩm hỗ trợ vận hành trong nhà kho, ngoài ra Au Viet Rack còn có dịch vụ di dời và lắp đặt kệ, dịch vụ bảo trì hệ thống kệ kho hàng.

Au Viet Rack có đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Các sản phẩm của Au Viet Rack

Tại Au Viet Rack cung cấp đa dạng các loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong kho bãi của doanh nghiệp. Các dòng sản phẩm chính tại Au Viet Rack bao gồm:

Kệ chứa hàng tải trọng nặng

Kệ tải trọng nặng với khả năng chứa hàng có trọng lượng lên đến 3000 kg/pallet. Đây là hệ thống kệ có kết cấu vô cùng vững chắc, giúp dễ dàng quản lý hàng hóa và tối ưu sức chứa kho hàng. 

Au Viet Rack kiểm tra hệ thống kệ chứa hàng sau khi lắp đặt
Au Viet Rack kiểm tra hệ thống kệ chứa hàng sau khi lắp đặt

Au Viet Rack có các loại kệ tải trọng nặng như kệ Selective, kệ Drive in, kệ Double deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ,...mỗi loại kệ có những đặc điểm riêng tương ứng từng loại kho hàng và hàng hóa lưu trữ trong kho của doanh nghiệp.

Hầu hết các loại kệ trên đều sử dụng kết hợp với pallet, chỉ có một số phân loại như kệ khuôn, kệ tay đỡ có thể để hàng trực tiếp lên các tầng kệ mà không cần dùng thêm pallet chứa hàng.

Kệ chứa hàng tải trọng nhẹ

Kệ tải trọng nhẹ tại AU VIET RACK được sử dụng trong những kho hàng lưu trữ hàng hóa có trọng lượng nhẹ từ 50 - 500kg. Thiết kế gồm nhiều tầng và có kích thước nhỏ gọn giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí.

Hệ thống kệ là lựa chọn phổ biến ở các kho chứa linh kiện, bảo quản hồ sơ văn phòng, vật dụng gia đình và trưng bày sản phẩm ở các tiệm tạp hóa.

Pallet sắt

Là thiết bị cần thiết và có vai trò quan trọng trong kho hàng giúp cố định hàng hóa trong quá trình chuyển hàng và lưu kho trên hệ thống kệ. 

Pallet sắt Au Viet Rack

Pallet sắt Au Viet Rack được làm từ thép SS400 kết hợp mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm có thể kéo dài đến 15 năm tùy thuộc vào môi trường và cách bảo quản.

Các loại pallet sắt hiện có tại Au Viet Rack: Pallet sắt khung đế, pallet xếp chồng, pallet chồng gấp, pallet chồng ghép, pallet chồng ngược và pallet lưới.

Sàn công nghiệp

Sản phẩm sàn công nghiệp Au Viet Rack cụ thể gồm có sàn thao tác và kệ sàn, đây là phương thức lưu trữ hàng hóa thay thế hiệu quả cho kệ chứa hàng, giúp mở rộng và gia tăng không gian trong nhà kho mà lại tiết kiệm khá nhiều chi phí đầu tư.

Các sản phẩm công nghiệp khác

Bên cạnh các dòng sản phẩm chính, Au Viet Rack còn cung cấp các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho công tác vận hành trong kho hàng như xe thang công nghiệp, xe đẩy hàng, hàng rào lưới, xe lấy hàng bậc thang, lồng nâng người. Ngoài ra công ty còn nhận thiết kế và sản xuất một số sản phẩm đặc thù khác theo yêu cầu của khách hàng.

Qua nhiều năm hoạt động với kinh nghiệm thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ, Au Viet Rack đã được nhiều khách hàng đánh giá cao, ngày càng khẳng định vị thế để trở thành một trong những đơn vị sản xuất kệ chứa hàng hàng đầu trong ngành, cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất.
Thông tin chi tiết các sản phẩm hiện có tại hệ thống hai website của Au Viet Rack là auvietrack.com và auvietrack.net.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT
Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM
Xưởng sản xuất: 2024-2026-2028 Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, Tp.HCM
Mã số thuế: 0315034605
Hotline: 0932 919 338 –  0933 733 011
Email: info@auvietrack.com
Website: auvietrack.com - auvietrack.net