Bksports - Địa chỉ cung cấp sản phẩm bida chính hãng

TNĐT 15:53, 04/01/2024

Bida là bộ môn được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Để chơi bida được hiệu quả thì các sản phẩm bida đóng vai trò quan trọng. Vậy mua các sản phẩm bida ở đâu chất lượng? Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Bksports - Địa chỉ cung cấp sản phẩm bida chính hãng.

Vài nét về Bksports

Công ty TNHH Bksports chuyên cung cấp các sản phẩm bida chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm bida cao cấp. Sản phẩm ở đây luôn được xác minh và đảm bảo tính chính hãng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bida. Với phương châm uy tín mang lại thương hiệu, đơn vị luôn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm  bida chất lượng cao cấp để phục vụ khách hàng.

 

Bksports sở hữu đa dạng các sản phẩm bida để cung cấp cho khách hàng. Tất cả đều là những sản phẩm có chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bksports luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng trước khi trao đến tay khách hàng. Đơn vị còn cung cấp các dịch vụ kèm theo uy tín cho khách hàng như: Thiết kế và thi công quán bida, cấp quyền thương hiệu Bksports, hỗ trợ quản lý và vận hành quán bida. Công ty Bksports luôn có những chính sách hậu mãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng.

 

Bksports cung cấp những sản phẩm nào?

Công ty Bksports mang đến cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm bida chính hãng. Bàn bida, cơ bida, găng bida, đầu cơ bida, lơ bida, bi bida là những sản phẩm nổi bật mà đơn vị cung cấp. Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Không những vậy, sự đa dạng về chất liệu của các sản phẩm cũng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

 

Đặc biệt tại Bksports, bạn sẽ được lựa chọn những đôi găng tay bida với những màu sắc khác nhau. Điểm chung của các sản phẩm mà Bksports cung cấp là hàng chính hãng, đảm bảo mang đến cho cơ thủ những trải nghiệm chơi bida tốt nhất. Hàng hóa được nhập khẩu chính hãng và luôn ở trong tình trạng nguyên vẹn.

Chính sách bán hàng chuyên nghiệp của Bksports

Bksports là thương hiệu uy tín cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm bida chính hãng. Không những có sản phẩm chất lượng, Bksports còn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Đơn vị luôn tiến hành báo giá chính xác dựa trên số lượng đặt hàng và loạt dịch vụ đi kèm yêu cầu. Mục tiêu của đơn vị là cung cấp mức giá tốt nhất dưới hình thức giá theo gói.

 

Đối với mỗi đơn hàng toàn bộ từ công ty TNHH BKSports, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách hậu mãi đặc biệt, bao gồm:

● Tặng gói khai trương Club cùng bản vẽ thiết kế mặt bằng.

● Hướng dẫn miễn phí về bida, cùng với các mini game, tặng kèm cơ, bao tay và áo thi đấu cho khách hàng trong ngày khai trương.

● Quảng bá câu lạc bộ trên trang Facebook Bksports.

● Tặng thêm máy đánh bi (tùy thuộc vào số lượng bàn được đặt hàng trong mỗi đơn hàng).

 

Công ty BKSports cũng có chính sách bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm mà mình cung cấp. Trong thời gian 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm, khách hàng có quyền yêu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm nếu sản phẩm không đáp ứng mong đợi hoặc có vấn đề về chất lượng. Các sản phẩm sẽ được bảo hành kỹ thuật trong 12 tháng. Đơn vị cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đối với các sản phẩm bị lỗi. Ngoài ra, BKSports sẽ bảo hành cho bề mặt đá và các chi tiết bằng cao su sẽ kéo dài trong suốt 36 tháng.

BKSports luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm bida chính hãng. Đơn vị đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp với giá thành hợp lý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ của BKSports cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Bksports

Địa chỉ: Xóm Đồng Mới, thôn Vân Lũng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0969 11 13 17

Hotline: 0358 783 218

Email: bksportshn@gmail.com

Website: https://bksports.shop/