Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa - 10 năm tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu

09:55, 26/01/2024

Với những nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng, hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa đã trở trở thành điểm đến tin cậy của ba mẹ bỉm sữa thông thái.

Hệ thống cửa hàng Thảo Sữa -  Sự lựa chọn hàng đầu của cha mẹ Việt

Khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, bất kỳ cha mẹ nào cũng có những tiêu chí của riêng mình. Cuộc sống ngày càng hiện đại thì tiêu chuẩn cho các tiêu chí đó càng được nâng cao. Hiểu được những mong muốn đó, hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa đã không ngừng cố gắng và nỗ lực mang lại những sản phẩm an toàn với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa - điểm đến hàng đầu của ba mẹ bỉm sữa thông thái
Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa - điểm đến hàng đầu của ba mẹ bỉm sữa thông thái

Với hành trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Thảo Sữa đã không ngừng cố gắng vươn lên nhằm khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ bầu và em bé. Bằng khát vọng trở thành đơn vị tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến với tay người tiêu dùng, Thảo Sữa đã xây dựng hệ thống với 30 cửa hàng ở khắp các tỉnh như: Thái Nguyên, Hưng Yên , Bắc Ninh , Bắc Giang, Tuyên Quang , Bắc Kạn.

Thảo Sữa luôn trú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Cung cấp những chế độ đãi ngộ thỏa đáng giúp nhân viên luôn vui vẻ, thoải mái và thỏa sức sáng tạo trong công việc. Từ đó giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hằng năm, hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa tổ chức rất nhiều các hoạt động giúp gắn kết và tạo động lực cho nhân sự toàn hệ thống.

Sự kiện gala toàn hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa
Sự kiện gala toàn hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa

Khi đến và mua sắm tại hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa, ba mẹ sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện ích, đầy đủ và đa dạng các loại mặt hàng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Việt Nam…Bên cạnh việc trú trọng về chất lượng sản phẩm, Thảo Sữa còn không ngừng nâng cao về chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm với khách hàng, Thảo Sữa đã và đang trở thành điểm đến uy tín và tin cậy của ba mẹ bỉm sữa thông thái trên thị trường.

Thảo Sữa - Địa chỉ mua sắm uy tín với những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
Thảo Sữa - Địa chỉ mua sắm uy tín với những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa - Đối tác chiến lược của các thương hiệu hàng đầu

Với phương châm không ngừng nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng hàng đầu, Thảo Sữa đã khắt khe từ khâu lựa chọn hàng hóa đến khi trao sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Thảo Sữa chỉ nhập các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tận tay kiểm chứng chất lượng có đầy đủ chứng nhận của cơ quan chức năng. Sau hơn 10 năm, Thảo Sữa tự hào đã trở thành đối tác chiến lược của rất nhiều các dòng sản phẩm chất lượng cao trên thị trường.

Trong năm 2023 vừa qua, hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa đã tổ chức Lễ ký kết “Đối tác chiến lược toàn diện” với Công ty TNHH Tập Đoàn Dinh Dưỡng Nutritop. Nutritop là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu với các dòng sản phẩm nổi bật như: Sữa bột và Sữa bột pha sẵn Haruko, Sữa bột và Yến sào Kosanest, bỉm Omota, Sữa bột Hollamil, Sữa bột Purekiz…

Với hệ thống 30 cửa hàng được trang bị hiện đại, Thảo Sữa cam kết cung cấp cho mẹ và bé những sản phẩm an toàn, chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu “Thảo Sữa - Đồng hành cùng hành trình nuôi con hạnh phúc”, giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm của mình.

Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa - Tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng

Ngoài việc mang lại những sản phẩm chất lượng với dịch vụ hàng đầu, trong suốt hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Với mong muốn đóng góp một phần công sức của mình để giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, động lực trong học tập và cuộc sống.

Năm 2023, Thảo Sữa đã tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng và nổi bật như chương trình kết hợp cùng công an huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn tổ chức giao lưu, tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông tại trường mầm non Bắc Sơn. Trong chương trình này, hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa đã kết hợp trao tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

Hệ thống mẹ và bé Thảo Sữa

Địa chỉ: Phường Bắc Sơn, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Hotline: 0961.190.999