Khám phá 20 công viên nội khu độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2

TNĐT 09:44, 26/01/2024

Vinhomes Ocean Park 2 gây ấn tượng khi sở hữu công viên Royal Wave Park quy mô lên tới 18ha. Đây còn là nơi hội tụ của chuỗi 20 công viên chủ đề đẳng cấp.

Mỗi bước chân trong khuôn viên dự án như giúp cư dân thêm nội lực và sự hào hứng. Điểm đến này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm bất tận đáng để chúng ta khám phá.

Sự thú vị của 5+công viên lớn tại Vinhomes Ocean Park 2

Gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp mỗi cá nhân như trút bỏ căng thẳng. Đây là phép tính thông minh để cân bằng cảm xúc, giúp bạn có thêm những trải nghiệm đầy hào hứng và tâm trạng dễ chịu như ý.

Biết rõ điều này, ngày càng nhiều người tìm tới Vinhomes Ocean Park 2 khi có dịp. Điểm dừng chân này gây ấn tượng  với hàng loạt công viên quy mô. Trong số đó phải kể đến Royal Wave Park rộng đến 18ha.

Vinhomes Ocean Park 2 cho bạn những trải nghiệm bất tận đậm chất nghỉ dưỡng
Vinhomes Ocean Park 2 cho bạn những trải nghiệm bất tận đậm chất nghỉ dưỡng

Đây là nơi hội tụ của tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới quy mô lên tới 5,4ha. Du khách cũng dễ dàng ngắm vẻ đẹp trong veo của hồ nước mặn Laguna lớn nhất châu Á quy mô lên tới 9,3ha tại đây.

Ngoài ra, sức quyến rũ đến từ công viên cát Sandy Park quy mô lên tới 10.000m cũng là điểm nhấn khiến quận nghỉ dưỡng của thành phố biển Ocean City Hà Nội thêm sức hút. Đây là vương quốc cho con thỏa thích xây dựng lâu đài cổ tích bằng cát lớn nhất tại Việt Nam. Điểm đến này còn là gợi ý hay để tổ chức các sự kiện thể thao, teambuilding với sức chứa lên tới 5000 người.

Công viên Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 với 18ha mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng biển đẳng cấp cho du khách
Công viên Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 với 18ha mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng biển đẳng cấp cho du khách

Nếu chưa thấy “đã”, bạn đừng quên ghé thăm hệ thống 20 công viên nội khu độc đáo của dự án. Đặc biệt phải kể tới điểm nhấn Công viên Empire Park quy mô lên tới 7,5ha. Công trình được ví như “lá phổi xanh khổng lồ” giúp cả Vinhomes Ocean Park 2 thêm dịu mát và trong lành.

Nơi đây còn hội tụ ba công viên chủ đề gồm công viên Tình Yêu, công viên Ánh Sáng, công viên Khải Hoàn. MỖi điểm đến đều mang đến cho du khách và cư dân những trải nghiệm tươi mát và mới lạ, độc đáo khó quên.

Đặc biệt, sự có mặt của công viên ven sông Silk Park dài hơn 2,6km,… cũng tạo thành điểm nhấn khác lạ cho dự án. Tiện ích này được ví von như một dải lụa mềm mại, tinh tế với hàng vạn cảnh sắc lý thú ven sông.

Chuỗi 15 công viên chủ đề độc đáo của Vinhomes Ocean Park 2

Chưa dừng lại ở đó, ghé thăm phân khu Chà Là, bạn còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp trong lành của công viên Lễ hội với điểm nhấn đài phun nước Thiên nga, quảng trường Chà Là, quảng trường Carnival. Nơi đây còn có vườn Chà Là, vườn BBQ,… độc đáo, phục vụ nhu cầu và sở thích của các đối tượng cư dân dễ dàng.

Các công viên chủ đề tại phân khu Chà là mang đậm phong cách Đông Dương thân thuộc
Các công viên chủ đề tại phân khu Chà là mang đậm phong cách Đông Dương thân thuộc

Cách đó không xa là công viên Nghệ thuật Đông Dương với điểm nhấn bể bơi Tonkin, quảng trường

Đông Dương, vườn đọc sách, vườn BBQ,… Nơi đây cũng gây ấn tượng sự hoa lệ, lung linh của công viên Âm nhạc. Điểm đến này có sức hút lớn với điểm nhấn vườn Khoá son, sân chơi âm nhạc và con đường Nhịp điệu.

Đến với phân khu Cọ Xanh, cư dân không chỉ bất ngờ trước vẻ đẹp sôi động, khỏe khoắn mang đậm kiến trúc Florida Mỹ. Nơi đây còn chiều lòng nhiều cá nhân nhờ cảnh quan nghệ thuật lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami. Điểm đên này nổi bật hơn nữa nhờ hai công viên nội khu độc đáo.

Theo đó, công viên The Wave Island với điểm nhấn quảng trường Sóng, artwork Sóng biển, bể bơi resort, vườn BBQ, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, đồi cảnh quan, các sân tập thể thao,… đẳng cấp sẽ là nơi giúp bạn trút bỏ mọi mệt mỏi.

Ngược lại, công viên Green Oasis với điểm nhấn quảng trường Miami, bể bơi resort, vườn dừa, sân chơi trẻ em chủ đề rừng nhiệt đới, vườn BBQ, vườn Gym,.. lại như vỗ về chúng ta để xả bỏ căng thẳng, sự tẻ nhạt hiệu quả hơn nữa.

Ngoài ra, bạn đừng quên ghé phân khu Sao Biển dể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên chủ đề “khu vườn bí mật” và công viên Nhiệt đới. Sự có mặt của quảng trường Thuyền hoa, bể bơi hoạ tiết Sao biển, bể bơi trẻ em, artwork nghệ thuật, vườn Botanic, vườn BBQ, các sân tập thể thao, thảm cỏ đa năng,... tại đây sẽ giúp chúng ta thêm nhiều giây phút thư thái đúng nghĩa.

Sẽ là không đủ nếu chỉ gói gọn các nhận định về chuỗi 20 công viên nội khu của oceanpark2.vn trong một bài viết. Bạn nên sớm sắp xếp để ghé thăm và trực tiếp cảm nhận. Tin rằng, lựa chọn này sẽ mang lại cho chúng ta không ít những khám phá đáng giá!