Giới thiệu website chia sẻ đánh giá địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng - Khamphadanang.vn

TNĐT 17:43, 21/02/2024

Hội nhập công nghệ 4.0, du khách hiện nay thường lên các mạng xã hội như website, google,..tìm kiếm về các điểm tham quan, công ty du lịch uy tín. Một website chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty, đồng thời là công cụ cung cấp thông tin uy tín cho khách hàng. Điều đó đã được Công ty Hana Hotel Travel Company khẳng định qua dự án website Khám Phá Đà Nẵng ra mắt vào năm 2022. Đây là một trang web có lượng truy cập lớn, chuyên đưa các hình ảnh, nội dung kinh nghiệm du lịch, lời chia sẻ về ẩm thực và điểm đến tại Đà Nẵng. Chính sự chọn lọc tỉ mỉ, khâu thiết kế hình ảnh, bố cục sắc nét giúp thu hút người dùng. Thông qua trang web công ty được quảng bá một cách rộng rãi với vai trò là đơn vị chuyên kinh doanh dịch vụ lưu trú và du lịch uy tín.

Đội ngũ nhân viên trẻ thiết kế trang Khám Phá Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên trẻ thiết kế trang Khám Phá Đà Nẵng

Công ty Hana Hotel Travel Company thành lập vào tháng 2/2017, chớp lấy cơ hội du lịch Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, ông Lê Anh Tài - người sáng lập công ty tiến hành xây dựng trụ sở chính tại địa chỉ 61 - 63 Hoàng Kế Viêm. Số lượng nhân viên ban đầu chỉ có 5 người, chỉ trong vòng 1 năm, ông đã mở rộng một lực lượng nhân viên hùng hậu khai thác ngành du lịch. Có thể nói Hanami Hotel Danang là dự án đầu tiên rất thành công, tạo bước đệm cho quá trình mở rộng các mô hình kinh doanh sau này.

Hanami Hotel Danang là tên của khách sạn nằm tại trụ sở chính công ty. Dù xuất hiện sau các chuỗi khách sạn lớn đã nổi trước đó nhưng Hanami Hotel Danang vẫn tạo được ấn tượng với màu sắc riêng biệt. Khách sạn có gần 40 phòng được thiết kế chuyên nghiệp, thể hiện sự năng động, trẻ trung không kém phần sang trọng. Một phần kiến trúc ở đây được lấy cảm hứng từ Nhật Bản, tuy nhiên vẫn giữ nguyên nét đặc trưng truyền thống của Việt Nam nhằm mang lại cảm giác thân thuộc cho khách lưu trú. Nhằm tạo độ trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời đúng với sứ mệnh đã đặt ra, khách sạn đầu tư cơ sở hạ tầng kiên cố với hệ thống sàn gỗ và đồ nội thất cao cấp. Mỗi phòng được chia thành từng hạng khác nhau, mỗi hạng có mức giá và dịch vụ riêng nhưng điểm chung vẫn giữ nguyên các dịch vụ tiện nghi như sử dụng đồ dùng cá nhân trong phòng, ăn sáng, uống cafe, lễ tân hỗ trợ 24/24,...

Hình ảnh khách sạn Hanami Hotel Danang
Hình ảnh khách sạn Hanami Hotel Danang

Thông tin liên hệ

* Hanami Hotel Danang

* Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

* Hotline: 0905432992

* Email: contact@hanamihotel.com

* Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

* Website: https://hanamihotel.com

* Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

* Google maps: https://g.page/hanamihotel

Không dừng lại ở việc làm hài lòng về vật chất bên ngoài, Hanami Hotel Danang giúp tinh thần du khách thoải mái, không gian đón gió biển thoáng mát dễ chịu và thái độ phục vụ nhiệt tình luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Ở vị trí này, du khách sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi náo nhiệt tại khu phố Tây sầm uất, hoà mình vào không khí sôi động của biển Mỹ Khê và còn thưởng thức đặc sản bình dân tại Phan Tứ.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên

Nhờ sự ủng hộ từ khách du lịch, công ty tiến hành lấn sang các lĩnh vực về nhà hàng, đào tạo nhân sự và marketing quảng bá thương hiệu. Bước đầu trong các dự án, Hana Hotel Travel Company đã tạo được độ tin cậy khi hợp tác với các đơn vị, đối tác uy tín như Nhà sáng lập nhà hàng Food And Meal Chef John, Chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng tại Houston Mark Zoch. Thành tích đạt được là ra mắt trang web cộng đồng phi lợi nhuận Food And Meal vào năm 2022, cung cấp thực phẩm chế biến sẵn phục vụ khách nội địa và quốc tế.

Giám đốc công ty Hana Hotel Travel Company và nhân viên
Giám đốc công ty Hana Hotel Travel Company và nhân viên

Dù gần 10 năm hoạt động trong ngành nhưng toàn thể đội ngũ nhân viên công ty vẫn luôn giữ vững vị trí của công ty, khẳng định thế mạnh tại thị trường Đà Nẵng. Để đứng ở vị trí như hiện tiện chắc chắn không thể tránh khỏi các khó khăn và thách thức, vì vậy tất cả nhân sự tại Hana Hotel Travel Company đang nỗ lực thực hiện hoá các mục tiêu đã đề ra. Không chỉ tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn mang đến các cảm xúc thăng hoa và tuyệt vời hơn cho chuyến đi của du khách.