Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy: Tận tâm phục vụ sức khỏe khách hàng

Vi Vân 15:05, 06/02/2024

Với phương châm cốt lõi “Tận tâm phục vụ sức khỏe khách hàng”, từ khi thành lập đến nay, Ban lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ở Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy (có địa chỉ tại xóm Thuần Pháp, xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình) luôn nỗ lực thấu hiểu, chia sẻ với người bệnh bằng sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo…

Với việc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, Khoa Tai - mũi - họng của Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy thu hút khá đông bệnh nhân đến khám, điều trị.
Với việc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, Khoa Tai - mũi - họng của Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy thu hút khá đông bệnh nhân đến khám, điều trị.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Y tế Greenlight, Giám đốc Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy cho biết: Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy trực thuộc Công ty CP Y tế Greenlight và được Sở Y tế Thái Nguyên cấp Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh với mô hình phòng khám đa khoa.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10-2022, đến nay đơn vị có trên 50 cán bộ, bác sĩ và nhân viên y tế, với đầy đủ các chuyên khoa, như: nội, ngoại, sản, nhi, mắt, da liễu, răng - hàm - mặt, tai - mũi - họng, xét nghiệm, y học cổ truyền, chẩn đoán hình ảnh.

Phòng khám là cơ sở đủ điều kiện khám, quản lý, điều trị ngoại trú bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường. Cùng với việc không ngừng cập nhật, nâng cao chất lượng chuyên môn, thời gian qua, Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy còn cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế chuyên sâu, là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện và đáng tin cậy cho người dân trong và ngoài địa bàn.

Bên cạnh đó, đơn vị còn thực hiện khám chữa bệnh cho người có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) theo hợp đồng với Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên; tiếp nhận, đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu và chuyển tuyến. Ngoài ra, Phòng khám đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe cho các đối tượng làm hồ sơ đi học, tuyển dụng; khám sức khỏe định kỳ và theo yêu cầu cho mọi người dân.

Khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền là một trong những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy.
Khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền là một trong những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy.

Một trong những chuyên khoa được Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy đặc biệt chú trọng, hướng đến các đối tượng khách hàng là khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại. Phương pháp này giúp điều trị căn nguyên theo cơ chế bệnh sinh kết hợp các phương pháp trị liệu không dùng thuốc, như: dưỡng sinh, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… nhằm hạn chế tác dụng phụ của thuốc, giúp người bệnh nâng cao sức khỏe, dự phòng và điều trị các bệnh lý mạn tính.

Bà Dương Thị Nga, xóm Đông Yên, xã Thượng Đình (Phú Bình) chia sẻ: Tôi bị đau vai gáy, tê bì chân tay, đi lại rất khó khăn. Được người quen giới thiệu, tôi biết đến Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy. Từ khi điều trị ở đây, tôi thấy bệnh tình của mình thuyên giảm rõ rệt. Tôi đã có thể tự đi lại mà không cần người dìu. Hơn nữa, tôi còn được hưởng BHYT trong quá trình điều trị nên cảm thấy rất yên tâm.

Song song với thế mạnh về khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy còn đẩy mạnh chuyên khoa tai - mũi - họng với hệ thống nội soi chất lượng hình ảnh full HD, chia hình, dừng hình ảnh nội soi để tư vấn, mô tả trực tiếp cho người bệnh, so sánh bệnh lý hai bên và tiến triển trong quá trình điều trị.

Với các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đơn vị khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý như: viêm tai giữa, ù tai, nghe kém, viêm xoang cấp, viêm mũi dị ứng, mất ngửi... cùng các thủ thuật như: lấy dị vật tai - mũi - họng, bơm thuốc thanh quản, sinh thiết u, hút mũi, khí dung, cầm máu mũi… người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị tại đây.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe “KHỚP GREENLIGHT” của Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy được đưa ra thị trường nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe “KHỚP GREENLIGHT” của Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy được đưa ra thị trường nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp.

Để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy đã hợp tác nghiên cứu, bào chế thành công sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe “KHỚP GREENLIGHT”, quy cách đóng gói 60 viên/lọ và đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chứng nhận.

Sản phẩm gồm các thành phần thảo mộc: lá chay; tô mộc; ké đầu ngựa; mộc qua; nhục thung dung; địa liền; hoàng lục; trinh nữ; đỗ trọng… có công dụng hỗ trợ mạnh gân cốt, giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, đau nhức xương khớp… được đưa ra thị trường vào đầu tháng 1-2024.

Thời gian tới, xác định nhu cầu của khám chữa bệnh liên quan đến y học cổ truyền, tai - mũi - họng và một số chuyên khoa khác ngày một tăng, Phòng khám đa khoa Greenlight Điềm Thụy sẽ tiếp tục nâng cấp, đầu tư về máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của Phòng khám không ngừng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn với quan điểm “Mất tiền bạc là mất ít - Mất sức khỏe là mất nhiều - Mất niềm tin là mất tất cả” để chất lượng điều trị và phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn...