Trải nghiệm thuê xe 29 chỗ chất lượng, uy tín tại Việt Anh

TNĐT 17:33, 15/03/2024

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê xe 29 chỗ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Cùng trải nghiệm thuê xe 29 chỗ chất lượng, uy tín tại Việt Anh. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định thuê xe.

Đôi nét về Công ty cho thuê xe Việt Anh

Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Du Lịch Việt Anh được biết đến là công ty uy tín hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và du lịch. Việt Anh vô cùng tự hào khi nhiều năm liên tục được khách hàng đánh giá cao với thái độ thân thiện, tận tình và chế độ hậu mãi tốt. Đây là công ty có quy mô lớn với nhiều đầu xe cho thuê từ 4 đến 45 chỗ và đa dạng về dịch vụ.

 

Công ty cho thuê xe Việt Anh cam kết mang đến chất lượng dịch vụ ngoài sự mong đợi của khách hàng với tuyên ngôn: “Đảm bảo chất lượng xe đời mới, giá cả hợp lý cạnh tranh, lái xe chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ nhiệt tình chu đáo an toàn trên từng chuyến đi". Dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Việt Anh được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi đa dạng dòng xe, chất lượng tốt đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường.

 

Thuê xe 29 chỗ tại Việt Anh có gì đặc biệt?

Hiện nay Việt Anh gây ấn tượng với khách hàng bởi đơn vị cho thuê với hơn 10 đầu xe 29 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Chỉ với vài bước đơn giản, nhanh gọn khách hàng đã có thể thuê xe 29 chỗ đáp ứng nhu cầu của mình. Việt Anh đảm bảo mang đến cho khách hàng những dòng xe mới, chất lượng, hiện đại, đảm bảo an toàn kỹ thuật cùng đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình, lịch sự và chu đáo.

 

Các dòng xe mà Việt Anh đang sử dụng để phục vụ quý khách:

- Xe Hyundai County nhập khẩu từ Hàn Quốc

- Xe Hyundai County 29 chỗ Đồng Vàng (hàng 1 cục)

- Xe Hyundai County Limousine 29 chỗ ngồi (hàng 3 cục thân dài) Tracomeco

- Xe Hyundai County Thaco Trường Hải 29 chỗ ngồi

- Xe Thaco Town 29 chỗ ngồi

- Xe Isuzu Samco 29 chỗ ngồi

- Xe Mercedes Fuso 29 chỗ ngồi.

 

Quy trình thuê xe tại Việt Anh đảm bảo nhanh gọn, minh bạch và công khai nhằm đảm bảo quyền lợi của cả hai bên khi ký kết hợp đồng thuê xe. Do đó đừng ngần ngại liên hệ với Việt Anh 096 454 8898 - 086 8888 690 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.

Có nên thuê xe 29 chỗ tại Việt Anh hay không?

Khi thuê xe tại Việt Anh bạn sẽ được hưởng những chính sách và ưu đãi tốt với dịch vụ cho thuê đa dạng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê xe Việt Anh bởi giá cả được cam kết như bảng giá niêm yết trên website và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào. Bên cạnh đó khách hàng còn thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi khủng và đơn vị nói không với tình trạng đôn, ép giá trong mùa cao điểm cho thuê xe. Chính điều này đã giúp đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng cũng như tiết kiệm được chi phí đáng kể so với việc thuê xe ở các đơn vị vận tải khác.

 

Bên cạnh cho thuê xe 29 chỗ thì Việt Anh còn cho thuê xe 45 chỗ, cho thuê xe đưa đón sân bay, cho thuê xe đưa đón học sinh và cán bộ công nhân viên đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng. Mỗi năm Việt Anh đều có những phần quà giá trị như voucher giảm giá, lịch, cốc hay vali xách tay cao cấp… gửi tặng cho khách hàng của mình. Công ty đã và đang nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến giá trị cho khách hàng.

Đơn vị luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày nhằm để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ của Việt Anh. Đội ngũ nhân viên tư vấn đảm bảo nhiệt tình và thân thiện chắc chắn giúp bạn chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5 - 7 Ngách 72, Ngõ 23 Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

Email: thuexevietanh@gmail.com

Website: https://xevietanh.com/