3 bí quyết giúp mẹ chọn bình rửa mũi trẻ em

TNĐT 11:10, 09/04/2024

Bình rửa mũi cho trẻ là vật dụng cần thiết trong các hộ gia đình có con nhỏ. Với công dụng làm sạch khoang mũi hiệu quả, bình rửa mũi giúp bé phòng tránh các bệnh khác. Vậy làm thế nào để chọn bình rửa mũi tốt cho bé? Hãy cùng Dr.Green khám phá 3 bí quyết giúp mẹ chọn bình rửa mũi cho con!

Khám phá: Bình rửa mũi xoang tốt nhất cho người viêm xoang

Bình rửa mũi trẻ em là gì?

Bình rửa mũi trẻ em là sản phẩm giúp làm sạch khoang mũi của trẻ hiệu quả
Bình rửa mũi trẻ em là sản phẩm giúp làm sạch khoang mũi của trẻ hiệu quả

Bình rửa mũi cho trẻ là một dụng cụ hoặc thiết bị được sử dụng để làm sạch hoặc rửa sạch mũi của trẻ nhỏ. Thông thường, bình rửa mũi bao gồm một bình chứa dung dịch muối hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng, cùng với các phụ kiện như ống nối và đầu phun.

Khi sử dụng, dung dịch được đưa vào mũi của trẻ thông qua ống nối và đầu phun. Giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và chất nhầy trong đường hô hấp. Giúp làm sạch mũi và hỗ trợ cho sức khỏe hô hấp của trẻ. Bình rửa mũi thường được sử dụng để giảm nguy cơ nhiễm khuẩn và cải thiện các triệu chứng như nghẹt mũi, viêm xoang và dị ứng đối với trẻ nhỏ.

3 bí quyết giúp mẹ chọn bình rửa mũi trẻ em

Dung tích của bình chứa

Đối với trẻ nhỏ, một bình rửa mũi có dung tích khoảng 120ml là lựa chọn phù hợp. Nếu chọn một bình dung tích nhỏ hơn, có thể không đủ dung dịch để làm sạch mũi. Ngược lại, nếu chọn một bình dung tích lớn hơn, sẽ gây khó khăn khi cầm nặng và lãng phí dung dịch.

Nếu trẻ còn nhỏ và không hợp tác khi rửa mũi, có thể sử dụng thiết bị xịt rửa mũi thay thế. Thiết bị này cũng phân tán dung dịch thành những hạt nhỏ đi sâu vào khoang mũi, giúp làm sạch mũi hiệu quả hơn và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Kiểu dáng của bình

Lựa chọn kiểu dáng của bình rửa mũi quan trọng vì nó ảnh hưởng đến áp lực của nước khi sử dụng. Thường thì những bình rửa mũi cho trẻ được làm bằng nhựa mềm dễ uốn, bóp. Việc này giúp kiểm soát áp lực dòng chảy bằng cách áp dụng lực bóp bình. Do đó, nên chọn bình rửa mũi có vòi móc thay vì vòi thẳng đứng. Vòi móc giúp điều chỉnh áp lực dòng chảy một cách dễ dàng với lực bóp nhẹ và đều, trong khi vòi thẳng đứng yêu cầu lực bóp mạnh hơn và khó kiểm soát.

Nước muối rửa mũi thích hợp

Thường thì những bình rửa mũi cho trẻ đi kèm với gói muối pha chuyên dụng. Việc pha đúng hướng dẫn sử dụng giúp đảm bảo độ cân bằng pH của dung dịch, tương đương với nước muối sinh lý. Một số loại còn có thêm các thành phần như K+, Mg++, và Natri Hyaluronate giúp tăng hiệu quả kháng viêm và tái tạo niêm mạc mũi.

Bên cạnh đó còn một vài yếu tố khác như giá cả, thương hiệu,... mà các mẹ cũng nên lưu ý.

Top 1 các bình rửa mũi trẻ em mẹ nên dùng

Bình rửa mũi trẻ em Dr.Green

Bình rửa mũi trẻ em là sản phẩm nghiên cứu và phát triển dựa theo nguyên lý đẩy áp lực nước từ định luật Becnuli cùng hiệu ứng Venturi. Dụng cụ này được hội đồng y khoa tai mũi họng đã công nhận về tác dụng cũng như hiệu quả khi rửa sạch chất độc hại, bụi bẩn, phấn hoa. Đồng thời cải thiện, phục hồi chức năng hô hấp và tự bảo vệ của mũi xoang.

Bình rửa mũi cho bé Dr. green là “lá chắn” để bảo vệ sức khỏe đường hô hấp của bé. Hiệu quả đã được chứng minh bởi các chuyên gia hàng đầu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng an toàn, nhẹ dịu cho bé. Giảm các triệu chứng:

- Sổ mũi, nghẹt mũi, viêm mũi

- Viêm mũi xoang

Viêm mũi dị ứng

- Hen phế quản

- Cảm cúm, cảm lạnh

- Ở lâu trong phòng điều hòa

Cấu tạo bình rửa mũi trẻ em Dr.Green

- Bình rửa mũi nhỏ gọn có thể tích 180ml

- Thân nhựa y tế trong suốt thấy được mực nước bên trong

- Chất liệu mềm, dễ dàng đẩy nước và điều chỉnh lực dễ dàng

- Nắp bình chắn bụi giữ vệ sinh sạch sẽ

- Vòi xịt bằng silicon mềm mại không gây kích thích cho mũi bé

- Van kép chống chảy ngược giúp việc vệ sinh mũi được đảm bảo

Cấu tạo bình giúp dễ dàng kiểm soát lực nước, rửa mũi với tư thế thoải mái và không cần nghiêng vẹo. Vòi xịt được thiết kế phù hợp, đặt kín lỗ mũi, vừa vặn với tất cả mọi người nên dung dịch rửa có thể chảy dễ dàng từ mũi này qua bên mũi còn lại mỗi lần bóp mà không chảy ra ngoài.

Nhờ cấu tạo vượt trội trên mà việc rửa mũi cho bé sẽ không còn là nỗi ám ảnh với ba mẹ cũng như không khiến bé có cảm giác khó chịu hay sợ khi rửa mũi.

Bình dễ vệ sinh, không cần sử dụng điện và nhỏ gọn khi mang theo bất kỳ đâu kể cả những chuyến đi xa.

Hướng dẫn mua bình rửa mũi trẻ em Dr.Green chính hãng

 

 

Để mua bình rửa mũi trẻ em nói riêng và các sản phẩm khác của Dr.Green, bạn đọc có thể tham khảo qua các nguồn mua hàng uy tín sau:

- Website: binhruamui.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/binhruamuixoangDrGreen
- Hoặc: https://www.facebook.com/BinhruamuiDrGreen/
- SĐT: 0936.002.006
- Địa chỉ: B45 – Lô 6 – Khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – HN

Lưu ý: Khi mua trực tiếp tại Website cũng như Fanpage của công ty chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ các chương trình ưu đãi, giảm giá cũng như hỗ trợ phí ship độc quyền