Sofa phòng khách Tâm Việt tô điểm cho không gian sống

TNĐT 10:33, 12/04/2024

Đời sống ngày càng phát triển, không gian nhà ở của con người cần sự sang trọng và tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hiện nay.

Để tô điểm cho không gian, phòng khách mỗi gia đình thường được các gia chủ ưu ái lựa chọn sản phẩm sofa để tiếp khách. Sản phẩm sofa cao cấp với thiết kế thời thượng sẽ giúp nội thất phòng khách trở nên sang trọng, thời thượng. Mời bạn đọc tham khảo Nội Thất Tâm Việt để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi chọn sofa cho gia đình.

Xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách

Sofa sở hữu vẻ đẹp tinh tế, thời thượng​​​​​​

Sofa phòng khách ngày nay được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau do vậy gia chủ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian. Nguyên tắc chung mà các nhà thiết kế nội thất phòng khách đều ưu tiên lựa chọn đó là “đơn giản mà lại hiệu quả”. Do đó, những mẫu ghế sofa phòng khách được thiết kế với kiểu dáng đơn giản luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ.

Sofa phòng khách sang trọng và thời thượng
Sofa phòng khách sang trọng và thời thượng

Ngoài kiểu dáng, kích thước thì màu sắc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần không nhỏ tạo nên tổng thể không gian đẹp cho phòng khách gia đình.

Hầu hết khách hàng khi lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách đều dựa trên màu của không gian nội thất ngôi nhà, màu sơn tường, màu sàn nhà, nền gỗ…

Ngoài ra, nhiều gia đình khi lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa phòng khách thường sẽ lựa chọn màu sắc theo phong thủy, phù hợp với mệnh của gia chủ để mang đến may mắn, thành công và hạnh phúc cho gia đình.

Bộ sofa đẹp chất liệu nỉ
Bộ sofa đẹp chất liệu nỉ

Hiện nay, sofa có nhiều chất liệu bọc như: nỉ, da, nhung,...Nhưng xét về tính bền bỉ, lâu dài thì chất liệu da sẽ bền hơn, phù hợp với những không gian sang trọng và đặc biệt việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra những bộ ghế sofa làm từ chất liệu nỉ vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Các chất liệu này mua ở địa chỉ uy tín vẫn đảm bảo được độ bền, sang và có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Sofa gỗ - dòng sản phẩm sở hữu hệ vân gỗ cực đẹp. Đây là sản phẩm bền, đẹp mắt, sử dụng được trong thời gian dài.  Nhờ sở hữu những vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà các sản phẩm sofa gỗ  chỉ cần thiết kế đơn giản cũng đủ sức lấy lòng các vị gia chủ.

Vậy nên, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để lựa chọn được chất liệu bọc ghế phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Sofa gỗ sồi tạo không gian ấm cúng
Sofa gỗ sồi tạo không gian ấm cúng

Độ bền bỉ thách thức thời gian

Sofa thuộc top đầu chất liệu chống mối mọt, cong vênh, co ngót. Sản phẩm sofa bọc có tuổi thọ lên đến 10 năm mà không sợ phai màu. Ngược lại sofa gỗ càng dùng lâu thì gỗ càng bóng càng đẹp hơn.

Mang giá trị phong thủy tốt cho gia chủ

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc gỗ tự nhiên tượng trưng cho hành Mộc, mộc tượng trưng cho mùa xuân. Chính vì thế, chúng mang ý nghĩa của sự sinh sôi nảy nở, sự sung túc, dễ chịu và bình yên. Vì vậy, sở hữu sofa gỗ sẽ góp phần tạo nên may mắn và vượng khí cho gia chủ mang đến sự hòa hợp cho các các thành viên trong gia đình.

Sofa gỗ thể hiện đẳng cấp gia chủ
Sofa gỗ thể hiện đẳng cấp gia chủ

Nội Thất Tâm Việt - địa chỉ bán sofa uy tín, giá rẻ

Nếu quý khách đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua bàn ghế sofa uy tín. Hãy đến ngay Nội Thất Tâm Việt để tận mắt ngắm mẫu sofa thiết kế hiện đại nhất.

Tâm Việt - địa chỉ bán sofa đẹp, giá rẻ
Tâm Việt - địa chỉ bán sofa đẹp, giá rẻ

Nội thất Tâm Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, sản xuất, thi công nội thất sofa. Cùng đội thiết kế và kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

-  Với lợi thế trực tiếp sản xuất nên giá cả cạnh tranh nhất thị trường

-  Chế độ bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

- Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất
- Hồ Chí Minh: 1635 QL1A Tân Thới Hiệp - Q12
- Hotline: 0931.789.766
- Website: https://noithattamviet.net/