Hoabinh Events - Công ty cung cấp thiết bị sự kiện uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc  

TNĐT 11:32, 09/04/2024

Trong thế giới của các sự kiện và hội nghị, việc lựa chọn một nhà cung cấp thiết bị uy tín và chuyên nghiệp là yếu tố quyết định thành công của mỗi sự kiện. Hoabinh Events với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự tận tâm, đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị sự kiện, trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp.

Hoabinh Events là đơn vị cung cấp giải pháp cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hoabinh Events là đơn vị cung cấp giải pháp cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Những thiết bị cần có để sự kiện diễn ra thuận lợi, chuyên nghiệp

Để tổ chức 1 sự kiện thành công, đòi hỏi doanh nghiệp phải có đầy đủ các yếu tố thiết bị tổ chức nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách mời đến tham dự. Với 1 số lượng lớn các thiết bị sự kiện như vậy, việc thuê đơn vị cung cấp uy tín là điều cần thiết và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Để chuẩn bị tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp phải đảm bảo có đầy đủ các thiết bị như sau:

* Hệ thống âm thanh: Bao gồm loa, micro, bàn trộn âm thanh và amplifiers. Thiết bị âm thanh phải đảm bảo rằng âm thanh được phát ra rõ ràng và đủ mạnh cho toàn bộ không gian sự kiện.

* Hệ thống ánh sáng, màn hình LED: Đây là 1 hạng mục quan trọng quyết định đến dụng ý của sự kiện. Các thiết bị cơ bản cần có bao gồm: đèn chiếu sáng chung, đèn chiếu sáng sân khấu và đèn trang trí, màn hình LED đa dạng kích cỡ, hình thù. Ngoài ra, màn hình LED còn có khả năng tăng hiệu ứng cho các phần trình diễn, tạo nên không gian 3D sinh động để người nghệ sĩ và khán giả thăng hoa hơn trong phần âm nhạc của sự kiện. 

* Sân khấu và backdrop: Tuỳ thuộc vào quy mô sự kiện mà doanh nghiệp có thể thuê sân khấu và backdrop theo kích cỡ phù hợp. Việc có sân khấu và backdrop cũng giúp sự kiện của doanh nghiệp được truyền tải rõ ràng thông điệp, ý nghĩa và thu hút các khách hàng mục tiêu.

* Thiết bị ghi hình và livestream: Thời đại 4.0 cho phép 1 sự kiện tổ chức tại 1 địa điểm cố định nhưng có thể phát sóng livestream cho nhiều khán giả trên mọi miền Tổ quốc cùng theo dõi. Điều đó đòi hỏi chất lượng thiết bị ghi hình và livestream cho sự kiện phải đáp ứng được nhu cầu ghi - phát mượt mà, cho hình ảnh sắc nét. Các thiết bị ghi hình được sử dụng bao gồm gimbal, máy quay sự kiện chuyên nghiệp, flycam (̣dành cho các sự kiện ngoài trời),..

* Nhà bạt, trang trí cổng sự kiện: Đây là hạng mục bắt buộc phải có khi tổ chức các sự kiện, đặc biệt là các sự kiện ngoài trời. Một sự kiện được lắp đặt nhà bạt, cổng trang trí bắt mắt sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng và thể hiện doanh nghiệp có đầu tư, chú trọng đến quy mô sự kiện.

Để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đòi hỏi doanh nghiệp phải chuẩn bị kỹ lưỡng về khâu thiết bị âm thanh, ánh sáng, ghi hình, phông bạt,...

Có thể nói, các thiết bị sự kiện quyết định đến quy mô và khả năng vận hành, tổ chức của sự kiện. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín như Hoabinh Events sẽ giúp giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp trong quá trình tổ chức.

Hoabinh Events - 15 năm khẳng định vị thế là đơn vị cung cấp thiết bị sự kiện chuyên nghiệp

Trong suốt hơn 15 năm qua, Hoabinh Events đã phát triển mạnh mẽ và liên tục khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị sự kiện chuyên nghiệp. Đằng sau thành công đó là hành trình không ngừng nỗ lực, đổi mới và cam kết với chất lượng dịch vụ.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Hoabinh Events đã đồng hành cùng hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ khác nhau, từ những hội nghị quốc tế, sự kiện doanh nghiệp, lễ kỷ niệm đến các chương trình nghệ thuật, văn hóa và thể thao.

Thai Binh Homecoming Day 2023 là một trong những sự kiện hoành tráng do Hoabinh Events cung cấp dịch vụ tổ chức, cho thuê thiết bị trọn gói

Một điểm nhấn đáng tự hào khác trong hành trình của Hoabinh Events là việc được tín nhiệm chọn làm đối tác của những khách hàng: tổ chức UNDP toàn cầu, tổ chức Ngân hàng Thế giới, các đại sứ quán tại Việt Nam, các doanh nghiệp FDI và các tổ chức chính phủ, phi chính phủ tại Việt Nam. Sự tin tưởng này không chỉ phản ánh chất lượng dịch vụ mà Hoabinh Events cung cấp mà còn minh chứng cho kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành.

Ngoài ra, Hoabinh Events cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín, ghi nhận sự xuất sắc trong việc cung cấp giải pháp sự kiện toàn diện. Những thành tích này đều là minh chứng cho nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

Đồng thời, Hoabinh Events còn sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng và đầy đam mê, luôn sẵn lòng đưa ra những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Hơn nữa, sự am hiểu sâu rộng về thị trường và khả năng thích ứng linh hoạt với mọi yêu cầu cụ thể của khách hàng đã giúp Hoabinh Events luôn dẫn đầu và tạo ra những tiêu chuẩn mới trong ngành.

Với những kinh nghiệm trong ngành, Hoabinh Events tự hào mang đến những dịch vụ tổ chức sự kiện, cung cấp thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Chi tiết liên hệ:

HOÀ BÌNH GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

* Website: hoabinh-group.com