Bọc răng sứ 500k có nên hay không? Ưu đãi tại Nha khoa SGC

TNĐT 10:37, 17/05/2024

Bọc răng sứ 500K đang là chủ đề thu hút đông đảo người dùng quan tâm và thảo luận. Nhiều người thường bày tỏ mối lo ngại về chất lượng và độ an toàn khi thực hiện bọc sứ với mức giá hấp dẫn như vậy. Vậy có nên bọc sứ giá rẻ không? Đọc bài viết sau để đi tìm hiểu chi tiết nhé!

 

Có nên bọc răng sứ 500K không?

Với giá thành thấp so với thị trường, dịch vụ bọc răng sứ 500K/ răng đã nhận được đông đảo sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người đang có khuyết điểm về răng cũng như gặp hạn chế về tài chính.

Nhiều người thường nhận định rằng, với mức giá rẻ như vậy thì răng sứ kim loại thường sẽ là dòng được các cơ sở nha khoa khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Mặc dù sứ kim loại có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng về chất lượng và độ bền thì kém xa so với dòng toàn sứ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào dòng răng sứ rẻ cũng là dòng sứ kim loại với nhiều nhược điểm. Hiện nay, nhiều phòng khám nha khoa thường có các chương trình ưu đãi bọc răng toàn sứ đặc biệt dành cho mọi khách hàng. Đây sẽ là cơ hội dành cho các bạn có khuyết điểm về răng và muốn cải thiện nó với mức chi phí tiết kiệm nhất.

 

Ngoài ra, tại các nha khoa uy tín, bạn cũng sẽ được giải đáp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ và tư vấn về các phương án phù hợp nhất dựa trên tình trạng răng miệng cụ thể và điều kiện kinh tế của bạn. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho việc cải thiện tình trạng răng miệng của mình.

Ưu đãi bọc răng sứ 500k chưa từng có tại Nha khoa SGC

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở nha khoa bọc răng toàn sứ chất lượng, có giá thành tốt thì Nha khoa SGC sẽ là địa điểm đáng để tham khảo.

Hiện nay, Nha khoa đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 50% cho dịch vụ bọc răng toàn sứ Katana. Ưu đãi bọc răng sứ 500K/ răng với số lượng có hạn sẽ là cơ hội để nhiều khách hàng khôi phục lại hàm răng trắng khỏe với dòng toàn sứ Katana Nhật Bản.

* Bọc răng sứ Katana có giá gốc 1.000.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 500.000 VNĐ.

* Bọc răng sứ Katana combo 16 răng sứ có giá gốc 16.000.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 8.000.000 VNĐ.

* Bọc răng sứ Katana combo 20 răng có giá gốc 20.000.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 10.000.000 VNĐ.

* Bọc răng sứ Katana combo 24 răng có giá gốc 24.000.000 VNĐ nay ưu đãi chỉ còn 12.000.000 VNĐ.

 

Được chế tạo từ vật liệu Zirconia cứng cáp, chất lượng, dòng sứ Katana đem lại độ thẩm mỹ xuất sắc cùng khả năng tương tích tốt trong môi trường miệng. Cơ hội nhận ưu đãi bọc răng sứ 500K dòng Katana chỉ áp dụng cho 1000 khách hàng đầu tiên thực hiện tại Nha khoa SGC kể từ khi có thông báo này. Do đó, đừng chần chờ mà hãy nhanh chân đăng ký để khắc phục khuyết điểm, lấy lại nụ cười tự tin bạn nhé!

Nha khoa SGC - Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng, giá tốt tại TP. HCM

Đạt tiêu chuẩn của một phòng khám nha khoa uy tín và an toàn, Nha khoa SGC cam kết mang đến các dòng sản phẩm sứ chất lượng với mức giá phải chăng nhất, đây sẽ là địa điểm mà mọi khách hàng có thể an tâm thực hiện:

* Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm trong ngành, cùng với nhân viên tận tâm và chu đáo, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn từ trước đến sau dịch vụ bọc răng sứ.

* Nha khoa SGC liên tục đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại nhằm đem đến kết quả thăm khám và điều trị chính xác nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân.

* Nha khoa SGC nhập khẩu các dòng răng toàn sứ chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, mang đến sự lựa chọn đa dạng về mức giá và chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

* Công nghệ bọc sứ hiện đại, tiêm tê không đau, lên răng tức thì, giữ cấu trúc răng thật lên đến 95%.

 

Ngoài ra, mọi khách hàng khi bọc răng sứ 500K dòng Katana cũng được hưởng các ưu đãi độc quyền đặc biệt như:

* Dịch vụ đưa đón khách hàng ở sân bay.

* Hỗ trợ các chi phí đi lại và chi phí khách sạn trong quá trình điều trị tại Nha khoa SGC.

* Chế độ bảo hành rõ ràng và chữa trị miễn phí các bệnh lý về răng (nếu có).

* Giảm 10-15% chi phí cho người thân khi họ sử dụng dịch vụ bọc răng sứ.

* Được ký lên phôi sứ khi thực hiện bọc răng tại Nha khoa SGC.

Nha khoa SGC sẽ là địa điểm đáng tin cậy trong lĩnh vực bọc răng sứ quận Phú Nhuận TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Với sự chất lượng và hiệu quả đem lại, không quá bất ngờ khi hiện Nha khoa SGC đang là địa chỉ bọc răng sứ được nhiều Việt kiều các nước lựa chọn quay trở về nước để thực hiện. Dưới đây là một số hình ảnh trước sau của khách hàng thực hiện dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa SGC, mời các bạn tham khảo:

 

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn có đánh giá chính xác nhất về dịch vụ bọc răng sứ 500K. Điều quan trọng ở đây là bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Để nhận suất ưu đãi bọc răng sứ tại Nha khoa SGC, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 028 999 59597 để được hỗ trợ.