Dịch Vụ Nam Hưng - Giải pháp vệ sinh công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh toàn diện

TNĐT 09:29, 04/05/2024

Với sứ mệnh mang lại môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn cho mọi doanh nghiệp, Dịch Vụ Nam Hưng đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại TP.HCM. Đơn vị không chỉ cung cấp các dịch vụ vệ sinh chất lượng, mà còn đem đến những giải pháp toàn diện, phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

 

Những vấn đề gặp phải của việc thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp TP. HCM hiện nay

TPHCM là nơi có nền kinh tế phát triển. Sự tập trung của nhiều khu công nghiệp, công ty, doanh nghiệp…khiến cho nhu cầu về dịch vụ vệ sinh ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, với sự gia tăng nhanh chóng của nhiều bên cung cấp dịch vụ khiến cho việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ uy tín của khách hàng gặp nhiều khó khăn.

Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng phản ánh về tình trạng dịch vụ vệ sinh kém chất lượng. Bên cạnh đó giá cả không minh bạch dẫn đến việc phát sinh nhiều chi phí không rõ ràng. Điều này khiến cho nhiều khách hàng lo ngại khi thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm.

Ngoài ra, một số đơn vị cung cấp dịch vụ không thể đảm bảo sự hỗ trợ và chăm sóc sau dịch vụ một cách chuyên nghiệp. Gây ra sự bất tiện và không hài lòng cho khách hàng.

 

Giải pháp vệ sinh công nghiệp TPHCM toàn diện tại Dịch Vụ Nam Hưng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành và sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại Dịch Vụ Nam Hưng được nhiều khách hàng, đối tác biết đến là địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín.

Trước những vấn đề mà khách hàng phản ánh thường xuyên gặp phải, Dịch Vụ Nam Hưng đã cung cấp giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại TP.HCM.

- Dịch vụ đa dạng và linh hoạt: Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà xưởng tphcm, làm sạch sau xây dựng, vệ sinh khu vực công cộng…

- Chất lượng đảm bảo: Đội ngũ nhân viên của Dịch Vụ Nam Hưng được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, sẵn sàng đảm nhận mọi công việc với chất lượng cao nhất.

- Giải pháp tài chính hợp lý: Cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng với giá thành hợp lý được công khai trên website và đặc biệt không có phát sinh chi phí không mong muốn khi đã thống nhất trước đó.

- Hỗ trợ và hậu mãi chuyên nghiệp: Phương châm hoạt động “Hết Lòng Phụng Sự” vì vậy công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và cam kết hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

 

Những ưu đãi và hỗ trợ của Dịch Vụ Nam Hưng chinh phục khách hàng

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, Dịch Vụ Nam Hưng đã luôn cố gắng và lấy đó là động lực để hoàn thiện. Những ưu đãi và hỗ trợ của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Dịch Vụ Nam Hưng đó là:

- Hỗ trợ khảo sát thực tế tại nhà xưởng hoàn toàn miễn phí và báo giá thực tế nhất cho khách hàng.

- Chế độ bảo hành dịch vụ uy tín. Nếu sau quá trình thực hiện, khách hàng không hài lòng sẽ được công ty vệ sinh lại một lần nữa hoàn toàn miễn phí.

- Tư vấn từ A đến Z các giải pháp vệ sinh phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.

- Cam kết sử dụng các hóa chất vệ sinh được cấp phép từ Bộ Y Tế, an toàn cho sức khỏe và thân thiện thiện với môi trường.

- Chiết khấu cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói hay khách hàng thân thiết của công ty.

Để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, Dịch Vụ Nam Hưng cung cấp các dịch vụ tất cả các ngày trong tuần. Chỉ cần một cuộc gọi, ngay lập tức sẽ có nhân viên đến khảo sát và tư vấn dịch vụ cho bạn. Với tất cả những ưu điểm này, Dịch Vụ Nam Hưng tự tin làm bạn hài lòng và đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn đều được đáp ứng hiệu quả.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NAM HƯNG GROUP

Địa chỉ: 912/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0854 888 888

Email: lienhe@dichvunamhung.com

Website: https://dichvunamhung.com