SG Moving - Địa chỉ cho thuê xe tải nhỏ chở hàng uy tín với giá hấp dẫn tại Tiền Giang

TNĐT 11:05, 27/05/2024

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, SG Moving đã trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ chở hàng uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ tại Tiền Giang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Đơn vị SG Moving luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng với các dịch vụ nổi bật như: Dịch vụ chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọ, chuyển văn phòng, chuyển nhà, dịch vụ chuyển đồ, cho thuê xe tải chở hàng, vận chuyển phế liệu… Bên cạnh đó, SG Moving không chỉ cung cấp một dịch vụ chất lượng mà còn có mức chi phí vận chuyển được cho là vô cùng phải chăng, hợp lý. Đồng thời, SG Moving cũng cam kết toàn bộ tài sản, hàng hóa của khách hàng sẽ được bảo vệ an toàn trong khi vận chuyển.

Đến với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ của SG Moving, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về tải trọng xe, kích thước mui bạt phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình. Đặc biệt, đồ đạc luôn được nhân viên sắp xếp cẩn thận để tránh làm hư hỏng hay thất lạc tài sản của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của SG Moving
Đội ngũ nhân viên của SG Moving

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ chở hàng của SG Moving:

* Chất lượng xe: Tất cả các mẫu xe tải mà SG Moving cung cấp cho khách hàng đều thuộc dàn xe tải đời mới, có khả năng vận hành tốt.

* Số lượng xe: SG Moving sở hữu nhiều loại xe với đa dạng tải trọng tự tin có thể đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu cần thuê xe chở hàng của khách hàng.

* Mức giá thuê xe tải: Đơn vị cam kết mức giá cho thuê xe tải chở hàng rẻ nhất tại khu vực Tiền Giang cũng như khu vực lân cận.

* Thủ tục thuê xe tải: Đơn giản hóa các thủ tục cho thuê xe tải nhằm giảm tối đa quy trình cho thuê xe. Từ đó sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách nhanh chóng  mà vẫn đảm bảo quyền lợi cho quý khách.

* Chính sách bảo hành: Trong trường hợp xảy ra hư hỏng hay mất mát hàng hóa, công ty sẽ bồi thường 100% thiệt hại cho khách hàng đúng với giá trị hàng hóa hiện tại.

Xe tải chở hàng chuyên dụng được SG Moving cho thuê.
Xe tải chở hàng chuyên dụng được SG Moving cho thuê.

Quy trình cho thuê xe tải nhỏ chở hàng của SG Moving:

Bước 1: Nhân viên SG Moving sẽ tư vấn chi tiết nhất về loại xe chở hàng, loại xe tải phù hợp cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe tải.

Bước 2: Khách hàng cần lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải, loại xe chở hàng phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển của mình

Bước 3: Công ty và khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng sau khi quý khách đã lựa chọn được một dịch vụ cho thuê xe tải phù hợp.

Bước 4: Cả hai bên sẽ thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng thuê xe tải chở hàng: Bao gồm các nội dung về điều khoản dịch vụ, phương thức thanh toán và quá trình nghiệm thu.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Đường DC9, phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879 

Website: https://dichvuchuyendo.net