Trường Thịnh Telecom - Dịch vụ sửa chữa camera tại nhà

TNĐT 10:27, 25/07/2024

Camera của bạn đang gặp lỗi nhưng bạn không biết đâu là địa chỉ khắc phục tình trạng này? Trường Thịnh Telecom - Dịch vụ sửa chữa camera tại nhà chắc chắn mang đến cho bạn giải pháp tối ưu. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ. 

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của dịch vụ sửa chữa camera tại Trường Thịnh Telecom

Trường Thịnh Telecom được biết đến là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị camera chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời về dịch vụ sửa chữa camera quan sát tận nơi dành cho khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.  

 

Trường Thịnh Telecom là điểm đến uy tín, đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sửa chữa camera quan sát, bảo trì camera quan sát. Đơn vị chuyên sửa chữa camera ở các hãng khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Hikvision, Dahua, Avtech, Questek, Yoosee, Imou, Ezviz, Kbvision, Paragon, bosch, Panasonic… 

 

Trường Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm đồng thời sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Trường Thịnh Telecom khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa camera tại nhà. 

Trường Thịnh Telecom đảm bảo quy trình sửa chữa camera chuyên nghiệp 

Trường Thịnh Telecom cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa camera chuyên nghiệp với quy trình bài bản gồm các bước:

Bước 1: Kiểm tra bệnh cho camera

Nhân viên kỹ thuật của Trường Thịnh sẽ tiến hành kiểm tra các thiết bị camera giám sát để tìm ra lỗi của thiết bị. Sau đó sẽ tiến hành báo cáo lỗi cho khách hàng và đưa ra phương án khắc phục hiệu quả.

Bước 2: Sửa chữa camera giám sát

Nhân viên sẽ bắt tay vào sửa chữa camera quan sát khi có sự đồng ý từ khách hàng. Nếu cần thay mới linh kiện nhân viên sẽ báo giá ưu đãi cho khách hàng. 

Bước 3: Vận hành và kiểm tra lại thiết bị sau khi sửa chữa

Nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành một lần nữa để kiểm tra thiết bị đã hoạt động ổn định hoàn toàn.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Khách hàng sẽ kiểm tra lại hóa đơn chi tiết về công sửa chữa, bảo dưỡng và các linh kiện đã thay trong quá trình sửa chữa. Sau đó khách hàng thống nhất với nhân viên kỹ thuật và hoàn thành thủ tục thanh toán.  

 

Khách hàng đánh giá cao điều gì ở dịch vụ sửa chữa camera Trường Thịnh?

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa camera tại Trường Thịnh đều để lại những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Trường Thịnh sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Họ đều là những người có nhiều kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lắp đặt, sửa chữa camera tại nhà. Nhân viên sẽ nhanh chóng đưa ra phương án sửa chữa chính xác giúp khôi phục lại camera như mới mà không bị mất dữ liệu.  

 

Đảm bảo sửa chữa triệt để các lỗi hư hỏng, không tái phát hư lại nhiều lần và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Đồng thời sử dụng dịch vụ sửa chữa camera tại Trường Thịnh còn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Nhân viên sẽ báo giá chi tiết và hợp lý dựa trên mức độ hư hỏng của thiết bị. Bên cạnh đó đơn vị còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau sửa chữa làm hài lòng mọi đối tượng người dùng. 

Trường Thịnh cam kết không sửa chữa gian dối làm phát sinh thêm chi phí. Chắc chắn luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và hoàn hảo. Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống camera cho mọi khách hàng có nhu cầu. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ công ty Trường Thịnh

Địa chỉ: 14 Trịnh Lỗi, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 101 698 – 0911 28 78 98

Kinh doanh: 0888 319 798 (Ms.Phượng) – 0923 388 979 (Ms.Lan) – 083 6868 800 (Ms.Hảo) – 0946 938228 (Ms Thoa)

Email : truongthinhtelecom@gmail.com

Website: https://truongthinhtelecom.com/