Samsung Thái Nguyên tích cực tuyên truyền bình đẳng giới

P.V 07:43, 24/08/2022

Ngày 23 và 24- 8, Samsung Điện tử Việt Nam - Thái Nguyên (SEVT) tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực tại tỉnh Thái Nguyên.

 

Tại những buổi tuyên truyền, các chuyên gia tâm lý và đội ngũ Gatekeepers của SEVT (ảnh) đã trao đổi về phân biệt giới và giới tính, bất bình đẳng giới và quyền lực, hướng dẫn nhận diện, phòng ngừa và ứng phó các hành vi bạo lực; truyền tải thông điệp cùng chung tay cam kết hành động để chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương.

Cách tuyên truyền dễ hiểu thông qua các hoạt động nhóm đã góp phần giúp người dân thay đổi suy nghĩ và ứng xử trong gia đình một cách đúng mực. Nhiều trường hợp mâu thuẫn vợ chồng được tư vấn, tuyên truyền thành công, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, văn minh.

Đây là một hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, được SEVT kết hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên và chính quyền địa phương triển khai từ năm 2018, nhằm hỗ trợ phổ biến kiến thức, tháo gỡ vướng mắc về bình đằng giới.

SEVT tự hào là doanh nghiệp luôn coi trọng, đảm bảo nhân quyền, bình đẳng giới, tuân thủ nghiêm túc các quy tắc ứng xử RBA-JAC (Liên minh doanh nghiệp có trách nhiệm – Liên hiệp kiểm toán); coi trọng các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nhân viên và cộng đồng…


Từ khóa:

Samsung

Thái Nguyên


  • Chăn ga gối đệm Forever chính hãng