Tuyên dương 129 em học sinh giỏi tiêu biểu

Hoài Anh 16:00, 28/08/2022

Ngày 28-8, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022.

Đoàn tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Đoàn đã tổ chức báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên dương các em học sinh giỏi tiêu biểu. Theo đó, trong năm học 2021-2022 vừa qua, có 129 học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc Khối CCQ tỉnh đã nỗ lực rèn luyện, vươn lên giành thành tích cao trong học tập, trong đó có 6 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, 48 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 75 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, với các môn như: Toán, Văn, Địa lý, Tin học, Ngoại ngữ… 100% các em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh trao biểu trưng cho các em học sinh giỏi tiêu biểu.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh trao biểu trưng cho các em học sinh giỏi tiêu biểu.

Trong dịp này, lãnh đạo Đoàn Thanh niên Khối CCQ tỉnh đã biểu dương thành tích các em đạt được trong năm học vừa qua; động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh giỏi đã đi tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Văn miếu Quốc Tử giám.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Khối CCQ tỉnh nhằm kịp thời khen thưởng, khuyến khích tinh thần học tập của các em; đồng thời động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan trong Khối tích cực hơn nữa trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.