Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam

19:21, 26/03/2019

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh, ngày 26-3, Trường THPT Phú Bình phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh và Công an huyện Phú Bình tổ chức Lễ kỷ niệm và tuyên truyền, trưng bày các ấn phẩm sách bảo về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Tại đây, các đại biểu và trên 1.600 em học sinh trong Trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vai trò của tổ chức Đoàn, các phong trào đoàn thanh niên trong Nhà trường…Ngoài ra, Nhà trường cũng tổ chức phần thi Chung khảo Dạ hội hóa trang, các thí sinh trình diễn trang phục được thiết kế sáng tạo, tận dụng từ các phế liệu trong cuộc sống…, từ đó tạo không khí vui tươi sôi nổi, xây dựng ý thức tiết kiệm, tránh lãng phí trong mỗi học sinh.

Cũng trong Chương trình, hàng chục đầu sách, tư liệu, thông tin tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam cũng được Đoàn TNCS Công an tỉnh, Công an huyện Phú Bình truyền tải đến các em học sinh. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Viettin Bank) Chi nhánh Phú Bình cũng đã trao tặng 15 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho học sinh nghèo vượt khó của Trường.