Ứng dụng của gỗ thông ghép trong ngành nội thất hiện đại

TNĐT 18:04, 06/10/2023

Gỗ thông ghép đang là xu hướng mới trong ngành nội thất hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này là có độ bền cao mà giá thành lại rẻ. Vậy gỗ thông ép được ứng dụng như thế nào trong ngành nội thất? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của gỗ thông ghép

Gỗ thông ghép là ván gỗ công nghiệp khổ lớn được ghép từ các thanh gỗ thông tự nhiên, bằng các loại keo chuyên dụng dưới nhiệt độ và áp suất theo quy định. Trước khi ghép, các thanh gỗ thông đều được xử lý để chống mối mọt và cong vênh.

 

Ván gỗ thông ghép được cấu tạo gồm 3 phần chính: Gỗ thông tự nhiên, keo dán và bề mặt. Đặc tính của gỗ thông ghép là có độ bền lâu, trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt và tác động lực cao. Hơn nữa, gỗ thông còn có hương thơm dịu nhẹ. Gỗ thông ghép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên hoàn toàn có thể thay thế gỗ tự nhiên trong thi công và thiết kế nội thất. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://gothongphutrang.com để biết thêm những thông tin chi tiết về đặc điểm gỗ thông ghép.

Ứng dụng của gỗ thông ghép

Dùng làm đồ nội thất

Gỗ thông ghép có các vân gỗ tự nhiên, màu sắc đẹp, độ bền cao lại có trọng lượng nhẹ nên thường được dùng để làm các sản phẩm nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ,... Các sản phẩm này luôn đạt chất lượng tốt và giá trị thẩm mỹ cao không kém gì gỗ tự nhiên. Gỗ thông ghép có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Tính thẩm mỹ của các sản phẩm nội thất từ gỗ thông ghép cũng được đánh giá cao. Do đó, gỗ thông ghép là vật liệu chính để sản xuất các loại bàn ghế văn phòng, bàn ghế trường học, trang trí cho các cửa hàng, quán ăn,...

 

Dùng làm lót sàn và ốp tường

Bên cạnh dùng làm nội thất, gỗ thông ghép còn được dùng để làm lót sàn và ốp tường. Loại gỗ thông ép AC được ưa chuộng để lót sàn và ốp tường. Bởi gỗ thông ép AC có chi phí rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm này còn đảm bảo mặt sàn có chất lượng tốt, vân gỗ bắt mắt. Đặc biệt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

 

Địa chỉ cung cấp gỗ thông ghép chất lượng

Công ty Gỗ Thông Phú Trang là địa chỉ cung cấp gỗ thông ghép giá rẻ tại TPHCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đơn vị luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Phú Trang tự hào là nơi cung cấp Pallet và gỗ thông nhập khẩu hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm mà công ty mang đến cho khách hàng đều được đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

 

Ưu điểm của Gỗ Thông Phú Trang là có đa dạng các sản phẩm. Do đó, khi đến đây, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Bảng giá các sản phẩm cũng được công khai và niêm yết rõ ràng để khách hàng tham khảo. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị cũng luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

 

Bên cạnh đó, Gỗ Thông Phú Trang còn được khách hàng đánh giá cao về cách bán hàng chuyên nghiệp. Dịch vụ vận chuyển và giao tận nhà của đơn vị mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng. Gỗ Thông Phú Trang sẽ đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất. Đặc biệt, đơn vị còn có chính sách bảo hành rõ ràng cho các sản phẩm để khách hàng có thể yên tâm.

Công ty Gỗ Thông Phú Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua gỗ thông ghép. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV TM XNK PHÚ TRANG

Showroom 1: 117/38 Hồ Văn Long (kho số 6), Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM

Showroom 2: 1294 Võ Văn Kiệt, Phường 13, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 0829.848.484 - 091.7667.779

Website: https://www.gothongphutrang.com/