Trên 400 diễn viên tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Phú Lương

Lan Anh (Phú Lương) 18:31, 15/12/2022

Ngày 15-12, UBND huyện Phú Lương tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2022. Tham dự Liên hoan có 30 tiết mục hát đơn ca và múa hát tập thể, với trên 400 diễn viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn tham gia trình diễn.

Tiết mục dự thi của đội xã Phủ Lý
Tiết mục dự thi của đội xã Phủ Lý.

Các tiết mục thể hiện nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu cuộc sống và động viên nhân dân tích cực tham gia xây dựng quê hương, đất nước...

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội đã bám sát chủ đề, nội dung của Liên hoan, tham gia đủ thể loại theo quy định; bố cục chương trình của mỗi đội được chuẩn bị chu đáo, phù hợp. Về nghệ thuật biểu diễn, các đội đã có sự đầu tư dàn dựng, luyện tập công phu, nhiều tiết mục có chất lượng chuyên môn tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của các đơn vị.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Phú Lương năm 2022 là dịp để nhân dân phát huy tính sáng tạo trong phong trào văn hóa, văn nghệ; góp phần nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân các dân tộc trên địa bàn.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Hợp Thành; giải Nhì thuộc về đội xã Yên Đổ và xã Phủ Lý; đồng thời trao các giải Ba và giải phụ ấn tượng nhất cho các đội tham gia.