HLV Park Hang-seo tiết lộ suýt bị bắt cóc ở Việt Nam

Theo Thanhnien.vn 10:15, 28/02/2023

Trên chương trình Master In The House 2, huấn luyện viên Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ câu chuyện từng suýt bị bắt cóc tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều lần làm khách mời trên các show truyền hình Hàn Quốc
Huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều lần làm khách mời trên các show truyền hình Hàn Quốc

Hôm 26.2, chương trình truyền hình Master In The House 2 gây chú ý với khách mời là huấn luyện viên Park Hang-seo. Tại đây, nhà cầm quân họ Park tiết lộ nhiều tình huống lẫn trải nghiệm thú vị trong suốt 5 năm ông sống ở Việt Nam. Đặc biệt, ông cho hay bản thân và vợ từng suýt bị bắt cóc tại sân bay Nội Bài.

Huấn luyện viên Park Hang-seo nói: "Đây là lần đầu tiên tôi nói về chuyện này trên sóng truyền hình". Ông nhớ lại: "Vào ngày Quốc khánh của Việt Nam, tôi được nghỉ phép 4 ngày 3 đêm và quyến định cùng vợ đi du lịch Campuchia. Khi xuống sân bay Việt Nam đã là 11 giờ đêm. Không có taxi. Trời thậm chí còn mưa nữa".

Ông cũng kể nhiều câu chuyện tốt đẹp tại Việt Nam
Ông cũng kể nhiều câu chuyện tốt đẹp tại Việt Nam

"Thầy phù thủy" xứ Hàn kể tiếp: "Khi tôi đang nhìn xung quanh thì có một cậu bạn vẫy tay. Tôi nghĩ rằng cậu ấy biết tôi là huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tôi hỏi đây có phải là taxi không thì người này gật đầu bảo đúng. Kể từ khi di chuyển, âm nhạc trên xe cậu ấy có gì đó kỳ lạ, tôi cũng bất an. Tôi nhớ đường về nhà tôi cứ đi thẳng đường có 4 làn xe là được, nhưng cậu tài xế này lại đi vào một con đường lạ cạnh chân núi bên phải".

"Tôi thắc mắc rằng xe đang hướng đến đâu thì cậu ấy cứ nói rằng đưa tôi về văn phòng. Tôi yêu cầu dừng xe nhưng cậu ta không nghe mà vẫn chạy tiếp đến một bãi đất trống. Xa xa là hàng chục người đang ngồi đó dưới ánh đèn xanh. Tôi hỏi đây là đâu thì cậu ta bảo là văn phòng, sau đó xuống xe rồi cầm tập tài liệu bảo tôi ký tên", huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ trên Master In The House 2.

Ông chia sẻ câu chuyện khó quên tại sân bay Việt Nam
Ông chia sẻ câu chuyện khó quên tại sân bay Việt Nam
Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng dàn cast Master In The House 2
Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng dàn cast Master In The House 2

Ông nói thêm: "Tôi kiên quyết không chịu ký và đôi bên xảy ra tranh cãi. Tôi mở cửa xuống xe thì một nam thanh niên khác trong nhóm người ngồi bên kia thốt lên: "Ô, ông Park Hang-seo kìa. Ông Park". Tôi nghĩ anh này là người đứng đầu trong nhóm. Anh ta nhanh chóng đi đến tranh cãi với tên tài xế kia bằng tiếng Việt. Tôi có lẽ còn nghe được cậu ấy mắng: "Sao lại đưa huấn luyện viên Park Hang-seo đến đây? Cuối cùng, anh này vẫy tay bảo tôi về nhà. Dù vậy, suốt đoạn đường trở lại sân bay, tôi liên tục quay đầu lại nhìn vì bị ám ảnh tâm lý".

Câu chuyện hy hữu của huấn luyện viên Park Hang-seo trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Việt Nam.