“Công chúa Disney” Naomi Scott hóa phi hành gia trong phim “Tín hiệu vũ trụ”

Theo Hanoimoi.vn 10:45, 11/07/2024

Bộ phim điện ảnh viễn tưởng “Tín hiệu vũ trụ” (tên tiếng Anh "Long Distance") của hãng phim đình đám thế giới DreamWorks Pictures, với sự góp mặt của “công chúa Disney” Naomi Scott, sẽ “đổ bộ” hệ thống rạp Việt từ ngày 12-7.

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của phi hành gia Andy (Anthony Ramos) và Naomi (Naomi Scott). Tàu bị đâm bởi một thiên thạch, Andy phải hạ cánh khẩn cấp xuống một hành tinh ngoài trái đất. Trong khi lượng oxy giảm dần, tính mạng cận kề hiểm nguy, Andy bất ngờ bắt được tín hiệu của Naomi và phải đến chỗ cô để cùng nhau tìm đường sống sót. Những sinh vật bí ẩn liên tục xuất hiện, truy đuổi mạng sống của Andy và Naomi. Liệu cả hai có thể vượt qua tất cả để trở về trái đất?

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn giữa vũ trụ của hai phi hành gia. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp
Bộ phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn giữa vũ trụ của hai phi hành gia. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

“Tín hiệu vũ trụ” được sản xuất bởi DreamWorks Pictures - hãng phim đứng sau nhiều bom tấn hoạt hình, hành động. Đạo diễn của bộ phim là Josh Gordon và Will Speck, với kịch bản của Spenser Cohen.

Công chúa Disney Naomi Scott trong phim. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp
"Công chúa Disney" Naomi Scott trong phim. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

Sức hút của bộ phim còn ở bộ đôi diễn viên thực lực với nhiều vai diễn gây ấn tượng với khán giả trên toàn thế giới. Nữ diễn viên Naomi Scott được mệnh danh là “công chúa Disney”, từng đảm nhận vai công chúa Jasmine trong bộ phim “Aladdin và cây đèn thần” (2019). Cô cũng thể hiện tài năng diễn xuất thông qua các thể loại phim khác nhau, như phim hành động “Những thiên thần của Charlie” (2019) hay phim kinh dị “Cười 2” (2024).

Nam diễn viên Anthony Ramos vào vai phi hành gia gặp nạn. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp
Nam diễn viên Anthony Ramos vào vai phi hành gia gặp nạn. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

Nam diễn viên Anthony Ramos cũng sở hữu gia tài diễn xuất đáng nể, góp mặt trong loạt tác phẩm sáng giá của Hollywood như “Vì sao vụt sáng” (2019), “Anh hùng Hamilton” (2020), “Transformers: Quái thú trỗi dậy” (2023)…

Cả hai diễn viên đã nỗ lực cùng ê kíp đem đến những thước phim mãn nhãn, với những cảnh tương tác cùng quái vật ngoài không gian, những pha hành động, rượt đuổi nghẹt thở... Phim cũng có nhiều tình huống hài hước, đáng yêu và không kém phần cảm động.