Phim điện ảnh "Con Cám" lộ diện diễn viên đóng dì ghẻ độc ác

Theo Sggp.org.vn 08:25, 16/07/2024

Nhà sản xuất phim điện ảnh Con Cám vừa thông báo diễn viên sẽ đảm nhận vai dì ghẻ độc ác là Thúy Diễm.

Ngay sau khi poster đầu tiên của phim điện ảnh Con Cám - dị bản kinh dị từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám được công bố, rất nhiều khán giả đã tò mò dự đoán những gương mặt sáng giá nào sẽ đảm nhận các nhân vật kinh điển của bộ ba Tấm, Cám và dì ghẻ.

Mới đây, bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân chính thức công bố Thuý Diễm - gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ sẽ vào vai dì ghẻ độc ác.

Thúy Diễm được ê-kíp tin tưởng lựa chọn vào vai dì ghẻ độc ác. Ảnh: TRUNG HIẾU
Thúy Diễm được ê-kíp tin tưởng lựa chọn vào vai dì ghẻ độc ác. Ảnh: TRUNG HIẾU

Đáng chú ý, đây cũng là phim điện ảnh đầu tiên Thuý Diễm tham gia trong 10 năm qua, mang đến những thử thách lớn và cả cơ hội để khẳng định khả năng của mình.

Theo Thúy Diễm, đây là vai diễn ác nhất từ trước đến nay của cô. Nhân vật không chỉ ác mà còn sắc bén trong từng lời nói lẫn hành động.

“Khác với các phiên bản khác về Tấm Cám, nhân vật dì ghẻ của Diễm sẽ được kể từ lúc bà ta mới 18 tuổi cho đến lúc Cám ra đời cùng hành trình trưởng thành của Tấm Cám. Người xem sẽ biết rõ hơn về hoàn cảnh xuất thân và quan điểm sống của nhân vật này, tích luỹ tạo thành nguyên cớ để có được một người mẹ kế thâm độc, tàn nhẫn như trong truyện mà nhiều người đã biết”, Thúy Diễm tiết lộ thêm.

Đối với đạo diễn Trần Hữu Tấn, Thuý Diễm là lựa chọn hoàn hảo cho vai dì ghẻ. Anh cho biết ngay từ lần đầu tiếp xúc với Thuý Diễm, đã chắc chắn đây chính là dì ghẻ đoàn phim tìm kiếm bấy lâu.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ: “Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, ở cô ấy còn có nét sắc sảo phù hợp với vai diễn người mẹ kế mưu mô, thâm độc. Tôi cực ấn tượng với khả năng đài từ của Thuý Diễm, giọng nói của Thuý Diễm có sự xéo sắc nhưng rất dịu dàng, vô cùng phù hợp với sự đanh đá của một người phụ nữ phòng nhì nhưng đồng thời lại thể hiện được sự quyền lực của bà mẹ kế”.

Con Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Tết ở làng địa ngục và Kẻ ăn hồn. Phim là dị bản kinh dị lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám.

Ngoài Thúy Diễm, phim còn có sự tham gia của: Lâm Thanh Mỹ, Rima Thanh Vy, Quốc Cường, Hải Nam, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Ngọc Hiệp, Mai Thế Hiệp, Thiên Tú, Trần Doãn Hoàng...

Phim dự kiến khởi chiếu tháng 9-2024.