Đồng Hỷ: 37 học viên tốt nghiệp lớp sơ cấp lý luận chính trị

Nguyễn Thơm (Đồng Hỷ) 13:32, 25/09/2023

Trung tâm Chính trị huyện Đồng Hỷ vừa phối hợp với các ban xây dựng Đảng của huyện tổ chức bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 26.

Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ khen thưởng cho học viên có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ khen thưởng học viên có thành tích xuất sắc.

Tham gia lớp học có 37 học viên là giáo viên các trường THCS, tiểu học, mầm non; cán bộ không chuyên trách, cán bộ tổ chức đoàn thể - xã hội của các xóm, tổ dân phố trên địa bàn.

Sau hơn 2 tháng học tập, các học viên đã được nghiên cứu 18 chuyên đề, với những nội dung cơ bản về: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; chủ nghĩa xã hội và thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam…

Ngoài ra, các học viên còn được nghiên cứu một số chuyên đề bổ trợ kiến thức về lịch sử và tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cũng như tư duy lý luận của cán bộ, đảng viên ở cơ sở; đồng thời được đi nghiên cứu thực tế để bổ sung kiến thức.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp lớp sơ cấp lý luận chính trị. Trong đó có 6 học viên xếp loại Giỏi và 31 học viên xếp loại Khá.