40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng

Thúy Hằng - Mạnh Hùng 11:55, 14/11/2022

Sáng 14-11, tại Trường THPT Chu Văn An (TP.Thái Nguyên), Sacombank Chi nhánh Thái Nguyên và Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Lãnh đạo Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thái Nguyên và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.
Đại diện Sacombank chi nhánh Thái Nguyên và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.

Theo đó, 40 học sinh của Trường THPT Chu Văn An và Trường THCS Hương Sơn (TP. Thái Nguyên) được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu trong dịp này, lãnh đạo Trường THPT Chu Văn An và đại diện học sinh được nhận học bổng đã cảm ơn tấm lòng vàng của cán bộ Sacombank chi nhánh Thái Nguyên và Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.

Những suất học bổng được trao tặng không chỉ có ý nghĩa giúp học sinh giảm bớt khó khăn, mà còn khơi dậy cho các em tình yêu thương con người, bạn bè; đồng thời nhân rộng những tấm gương tiêu biểu, vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.


Từ khóa:

học bổng

học sinh