Những món quà Tết ấm lòng trên đường về quê

Hoài Anh 15:47, 20/01/2023

Những ngày này, người người đều náo nức trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết. Trên các tuyến đường, bên cạnh việc tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giúp người dân đi lại thuận tiện, trong hai ngày (19 và 20-1), lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) còn tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ và tặng quà bà con trên đường về quê ăn Tết.

Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã mang lại sự ấm áp về tình người cho bà con nhân dân.

Những ngày cận Tết, lượng người dân đi làm ăn xa trở về đón Tết cùng gia đình rất đông. Cùng với thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông Thái Nguyên còn thành lập tổ, chốt trên các tuyến quốc lộ để phát quà, hỗ trợ nhân dân trong hành trình về quê vui Tết đoàn viên.

Thiếu tá Nguyễn Nam Hưng, Đội trưởng Đội Tuyên truyền - Điều tra giải quyết tai nạn giao thông và Xử lý vi phạm, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) cho biết: Trong hai ngày 19 và 20-1, Cảnh sát giao thông Thái Nguyên đã phát 200 suất quà cho người dân di chuyển trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Các phần quà do cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông tự đóng góp với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Hàng trăm suất quà đã được phát cho người tham gia giao thông, với mong muốn người dân được đoàn viên, đón Tết an lành.

Đây là những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp, ý nghĩa được lực lượng Cảnh sát giao thông dành tặng cho người dân. Qua đây cũng góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân, giúp cho những cung đường trở về như ngắn lại và đưa mùa Xuân đến gần hơn với mọi người, mọi nhà.