Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong giải phóng mặt bằng

Thu Trang (TP. Phổ Yên) 14:49, 24/05/2023

TP. Phổ Yên vừa tổ chức Hội nghị kiểm điểm tiến độ hàng ngày trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện Dự án tuyến đường liên kết, kết nối các tỉnh Thái Nguyên - Bắc Giang - Vĩnh Phúc (viết tắt là Dự án tuyến đường liên kết); khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện phong trào thi đua GPMB để triển khai các dự án trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Bùi Văn Lương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Bùi Văn Lương trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giải phóng mặt bằng.
Đồng chí Bùi Văn Lương trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn TP. Phổ Yên.

Những ngày vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị cùng sự đồng thuận của nhân dân địa phương, TP. Phổ Yên đã cơ bản hoàn thành công tác GPMB thực hiện Dự án tuyến đường liên kết vùng.

Theo đó, đến nay, các xã, phường đã bàn giao 100% mặt bằng sạch cho chủ đầu tư Dự án gồm: Đông Cao, Đồng Tiến, Tân Hương, Thành Công, Minh Đức, Phúc Thuận, với tổng số 81/81 hộ dân có đất ở và tài sản trên đất liên quan đến Dự án đã bàn giao mặt bằng.

Đối với phường Nam Tiến và xã Vạn Phái, 100% các hộ dân liên quan cũng đã đồng thuận bàn giao mặt bằng, trong đó còn 50 hộ có đất ở và tài sản trên đất đang khẩn trương di dời tài sản. TP. Phổ Yên quyết tâm hoàn thành toàn bộ công tác bồi thường, GPMB thực hiện Dự án trước ngày 20/6/2023.

Trong dịp này, TP. Phổ Yên đã khen thưởng 22 tập thể và 43 cá nhân có thành tích trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện phong trào thi đua GPMB để triển khai các dự án trên địa bàn thành phố.