Tổ chức chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

14:27, 11/06/2016

Từ ngày 11 đến 13-6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với UBND huyện Đại Từ tổ chức Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi” tại xã Quân Chu.

Tham gia Chương trình có 40 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, có rất nhiều sản phẩm phù hợp, phục vụ thiết thực nhu cầu của người dân nông thôn, miền núi như: giống cây trồng, phân bón và thức ăn chăn nuôi, dụng cụ sản xuất nông nghiệp, các nhu yếu phẩm phục sinh hoạt… Các đơn vị tham gia Chương trình cam kết đảm bảo về chất lượng, giá bán bằng hoặc thấp hơn so sản phẩm cùng loại trên thị trường, đồng thời áp dụng nhiều chương trình khuyến mại để kích thích người dân mua sắm. Ngay sau Lễ khai mạc (sáng 11-6), đã có hàng trăm người dân địa phương đến tham quan và mua hàng.

 

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Công Thương và một số doanh nghiệp tham gia Chương trình đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Quân Chu.