Trung đoàn 832: Tổ chức giao lưu giữa chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới

Mai An 08:07, 15/03/2024

Tối 14-3, Trung đoàn 832 (thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tổ chức Chương trình giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới.

Giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới.
Giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới.

2024 là năm đầu tiên Trung đoàn 832 thực hiện nhiệm vụ huấn luyện tân binh, nhằm từng bước bổ sung biên chế cho các phân đội trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Do đó, việc chia sẻ kinh nghiệm tham gia huấn luyện, sinh hoạt trong môi trường quân ngũ có ý nghĩa rất thiết thực.

Tại Chương trình, các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 832 đã giao lưu, trò chuyện với 70 tân binh về tâm tư tình cảm khi nhập ngũ; những thuận lợi, khó khăn trong quá trình huấn luyện; tâm tư, nguyện vọng được phát huy khả năng của bản thân, đóng góp xây dựng đơn vị…

Tiết mục văn nghệ do các chiến sĩ Trung đoàn 832 biểu diễn.
Tiết mục văn nghệ do các chiến sĩ Trung đoàn 832 biểu diễn.

Chương trình cũng có phần giao lưu với người nhà của chiến sĩ và nhiều hoạt động văn nghệ đặc sắc. Chương trình góp phần giúp các chiến sĩ mới hiểu và tự hào hơn về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, cũng như Trung đoàn 832; tăng cường sự đoàn kết, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau trong sinh hoạt, học tập, công tác và rèn luyện. Từ đó góp phần xây dựng sự đoàn kết, thống nhất và môi trường văn hóa lành mạnh trong đơn vị; đồng thời giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm và quản lý tình hình tư tưởng của bộ đội, nhất là các chiến sĩ mới nhập ngũ.