Chú trọng tính hiệu quả trong tuyên truyền, quảng bá

14:14, 10/05/2013

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 (Festival) tại Hội nghị triển khai công tác của Tiểu Ban Tuyên truyền, quảng bá Festival sáng 10-5 tại UBND tỉnh.

Sau khi nghe đồng chí Vũ Quốc Thạnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Tiểu Ban trình bày dự thảo kế hoạch tuyên truyền, quảng bá cho Festival, các đại biểu đã phát biểu, tham gia ý kiến vào bản dự thảo. Trên cơ sở nhiệm vụ, chức năng của các cơ quan thành viên, các đại biểu đã phân tích, làm rõ những công việc sẽ triển khai thời gian tới và tiến độ triển khai chi tiết, thể hiện quyết tâm khắc phục khó khăn để làm tốt công tác tuyên truyền, quảng bá, tạo hiệu ứng xã hội tích cực, góp phần vào thành công của Festival.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã yêu cầu các thành viên của Tiểu Ban cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, lựa chọn những cách làm phù hợp, khả thi, trên tinh thần tiết kiệm để tham mưu cho Ban Tổ chức Festival. Sở Thông tin và Truyền thông - đơn vị thường trực Tiểu Ban cần lựa chọn những cơ quan thông tấn báo chí Trung ương có sức ảnh hưởng lớn trên địa bàn, trong nước cũng như quốc tế để đề nghị giúp đỡ bảo trợ thông tin cho Festival. Các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn cần phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong các hoạt động cụ thể để nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền; rà soát lại một số ấn phẩm phục vụ Festival để đề xuất thực hiện phù hợp với điều kiện thực tế và khả năng thực hiện, chú trọng tính hiệu quả. Đồng chí cũng yêu cầu các thành viên của Tiểu ban cần nghiêm túc rút kinh nghiệm những tồn tại của Festival lần thứ nhất, tránh lặp lại những thiếu sót không đáng có.

 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Ma Thị Nguyệt và các đại biểu, kế hoạch tuyên truyền, quảng bá phục vụ Festival sẽ được hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất để triển khai thực hiện./.