Sông Lam Nghệ An - Hải Phòng FC chia điểm

TNĐT 10:47, 13/02/2023

Chiều 12-2, tâm điểm của vòng 3 Night Wolf V.League 2023 là cuộc đọ sức giữa Câu lạc bộ (CLB) Sông Lam Nghệ An và CLB Hải Phòng (Hải Phòng FC) trên Sân vận động thành phố Vinh (Nghệ An).

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An (áo vàng) và Hải Phòng FC trên Sân vận động thành phố Vinh.
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An (áo vàng) và Hải Phòng FC trên Sân vận động thành phố Vinh.

Sau hai vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa thể có chiến thắng. Ngược lại, Hải Phòng FC đang có được 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hoà.

Bước vào trận đấu, hai đội nhập cuộc với tốc độ cao. Ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, tận dụng sai lầm của thủ môn Văn Tiến, Tuấn Anh đã băng lên dứt điểm thành công, mở tỷ số cho Hải Phòng FC. Chỉ 2 phút sau, từ đường chuyền vượt tuyến của Xuân Mạnh, Soladio vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Hải Phòng FC, đánh bại thủ môn Văn Toản, cân bằng tỷ số 1-1. Sau hai bàn thắng khá sớm, đôi bên có những cơ hội gây nguy hiểm cho đối phương, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An thay liên tiếp 5 người là Văn Lương, Văn Lắm, Văn Cường, Mạnh Quỳnh, Văn Huy vào thay cho Xuân Tiến, Sỹ Hoàng, Nam Hải, Soladio và Trọng Hoàng với mục tiêu phá vỡ thế cân bằng. Trong khi đó, Hải Phòng thay 2 người, gồm: Phú Nguyên, Thành Đồng vào thay cho Hữu Sơn, Minh Dĩ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, Sông Lam Nghệ An vẫn chưa thể tìm được chiến thắng, còn Hải Phòng FC có trận hoà thứ 2.

Ở những trận đấu cùng giờ, Thanh Hoá FC thắng tối thiểu 1-0 SHB Đà Nẵng; Becamex Bình Dương thua 0-1 trước Topenland Bình Định.

Ngày 13-2, vòng 3 V.League 2023 tiếp tục diễn ra với các cặp đấu: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Hà Nội FC; Thành phố Hồ Chí Minh – Khánh Hoà.